Trang chủ
/
Kinh doanh
/
'Câu 18. Xu hướng tửyền dụng lao động trong thông tin trên là A. Lao động trong các ngành công nghiệp và dịch vụ tǎng. B. Lao động trong các ngành nông nghiệp và công nghiệp tǎng. C. Lao động trong ngành dịch vụ và nông nghiệp tǎng. D. Lao động trong ngành dịch vụ và công nghiệp giảm. Câu 19. Thông tin trên phản ánh không đúng xu thế tuyển dụng lao động nào dưới đây? A. Lao động chưa qua đào tạo ngày một tǎng. B. Lao động được đào tạo ngày một tǎng. C. Lao động chưa qua đào tạo chiếm ưu thế. D. Lao động ở lĩnh vực nông nghiệp tǎng. Câu 20: Người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch, phù hợp với nhu cầu bản thân là nội dung thể hiện đặc điểm nào trong vǎn hoá tiêu dúng Việt Nam? A. Tính kế thừa. B. Tính giá trị. C. Tính thời đại D. Tinh hợp li. Câu 21: Những nét đẹp trong thói quen.tập quán tiêu dùng của cá nhân, cộng đồng hình thành, phát triển theo thời gian và biểu hiện qua hành vi tiêu dùng được gọi là A. cơ hội tiêu dùng. B. vǎn hóa tiêu dùng. D. vǎn hóa doanh nhân. C. vǎn hóa giao tiếp. Câu 22: Đối với lĩnh vực kinh tế vǎn hóa tiêu dùng tác động sâu sắc nhất đến chiến lược nào dưới đây của mỗi doanh nghiệp? A. chiến lượng cán bộ. B. chiến lược sản phẩm. D. chiến lược đầu tư. . C. chiến lược quản lý. Câu 23: Việc duy trì vǎn hóa tiêu dùng của mỗi quốc gia dân tộc sẽ góp phần phát huy các giá trị truyên thống đồng thời tiếp thu các A. giá trị lạc hậu. B. giá trị lỗi thời.C. giá trị hiện đại.D. giá trị phi pháp. Câu 24: Đối với mỗi doanh nghiệp, vǎn hóa tiêu dùng sẽ tác động đến yếu tố nào của doanh nghiệp? B. Cách thức phân phối. A. Dây chuyền sản xuất. D. Đối thủ kinh doanh. C. Chiến lược kinh doanh. Câu 25: Nhiều người dân Việt Nam đã tích cực quảng bá âm thực Việt Nam đến bạn bè thế giới. Nhiều món ǎn của Việt Nam đã tạo dấu ấn mạnh, mẽ, khiến bạn bề thế giới phải trầm trò, thán phục: Âm thực Việt ngày càng trở nên quyến rũ trong mắt bạn bè quốc tế, trở thành một trong những điểm nhấn trong du lịch, là lí do thuyết phục du khách nước ngoài đến với Việt Nam. Thông tin trên đề cập đến biện pháp nào dưới đây nhằm xây dựng vǎn hóa tiêu dùng Việt Nam? A. Đẩy mạnh tuyên truyền các nét đẹp trong vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam. B. Giữ gìn và phát huy các giá trị vǎn hoá tiêu dùng truyền thống tốt đẹp. C. Tiếp thu các giá trị vǎn hoá tiêu dùng hiện đại của thế giới. D. Tích cực quảng bá vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam với thế giới. Câu 26: Lan luôn tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc, đặc biệt là áo dài truyền thống. Vào những địp đặc biệt như khai giảng đầu nǎm họC.những ngày lễ, Tết, Lan thường mặc áo dài truyền thống để thể hiện niềm tự hào dân tộC. Việc làm của Lan thê hiện biện pháp nào dưới đây nhằm xây dựng vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam? A. Giữ gin và phát huy các giá trị vǎn hóa truyền thống của dân tộC. B. Quảng bá thời trang hiện đại của Việt Nam.

Câu hỏi

'Câu 18. Xu hướng tửyền dụng lao động trong thông tin trên là
A. Lao động trong các ngành công nghiệp và dịch vụ tǎng.
B. Lao động trong các ngành nông nghiệp và công nghiệp tǎng.
C. Lao động trong ngành dịch vụ và nông nghiệp tǎng.
D. Lao động trong ngành dịch vụ và công nghiệp giảm.
Câu 19. Thông tin trên phản ánh không đúng xu thế tuyển dụng lao động nào dưới đây?
A. Lao động chưa qua đào tạo ngày một tǎng.
B. Lao động được đào tạo ngày một tǎng.
C. Lao động chưa qua đào tạo chiếm ưu thế.
D. Lao động ở lĩnh vực nông nghiệp tǎng.
Câu 20: Người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch,
phù hợp với nhu cầu bản thân là nội dung thể hiện đặc điểm nào trong vǎn hoá tiêu dúng
Việt Nam?
A. Tính kế thừa.
B. Tính giá trị.
C. Tính thời đại
D. Tinh hợp li.
Câu 21: Những nét đẹp trong thói quen.tập quán tiêu dùng của cá nhân, cộng đồng hình
thành, phát triển theo thời gian và biểu hiện qua hành vi tiêu dùng được gọi là
A. cơ hội tiêu dùng.
B. vǎn hóa tiêu dùng.
D. vǎn hóa doanh nhân.
C. vǎn hóa giao tiếp.
Câu 22: Đối với lĩnh vực kinh tế vǎn hóa tiêu dùng tác động sâu sắc nhất đến chiến lược
nào dưới đây của mỗi doanh nghiệp?
A. chiến lượng cán bộ.
B. chiến lược sản phẩm.
D. chiến lược đầu tư.
. C. chiến lược quản lý.
Câu 23: Việc duy trì vǎn hóa tiêu dùng của mỗi quốc gia dân tộc sẽ góp phần phát huy
các giá trị truyên thống đồng thời tiếp thu các
A. giá trị lạc hậu.
B. giá trị lỗi thời.C. giá trị hiện đại.D. giá trị phi pháp.
Câu 24: Đối với mỗi doanh nghiệp, vǎn hóa tiêu dùng sẽ tác động đến yếu tố nào của
doanh nghiệp?
B. Cách thức phân phối.
A. Dây chuyền sản xuất.
D. Đối thủ kinh doanh.
C. Chiến lược kinh doanh.
Câu 25: Nhiều người dân Việt Nam đã tích cực quảng bá âm thực Việt Nam đến bạn bè
thế giới. Nhiều món ǎn của Việt Nam đã tạo dấu ấn mạnh, mẽ, khiến bạn bề thế giới phải
trầm trò, thán phục: Âm thực Việt ngày càng trở nên quyến rũ trong mắt bạn bè quốc tế,
trở thành một trong những điểm nhấn trong du lịch, là lí do thuyết phục du khách nước
ngoài đến với Việt Nam. Thông tin trên đề cập đến biện pháp nào dưới đây nhằm xây
dựng vǎn hóa tiêu dùng Việt Nam?
A. Đẩy mạnh tuyên truyền các nét đẹp trong vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam.
B. Giữ gìn và phát huy các giá trị vǎn hoá tiêu dùng truyền thống tốt đẹp.
C. Tiếp thu các giá trị vǎn hoá tiêu dùng hiện đại của thế giới.
D. Tích cực quảng bá vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam với thế giới.
Câu 26: Lan luôn tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc, đặc biệt là áo dài truyền
thống. Vào những địp đặc biệt như khai giảng đầu nǎm họC.những ngày lễ, Tết, Lan
thường mặc áo dài truyền thống để thể hiện niềm tự hào dân tộC. Việc làm của Lan thê
hiện biện pháp nào dưới đây nhằm xây dựng vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam?
A. Giữ gin và phát huy các giá trị vǎn hóa truyền thống của dân tộC.
B. Quảng bá thời trang hiện đại của Việt Nam.
zoom-out-in

'Câu 18. Xu hướng tửyền dụng lao động trong thông tin trên là A. Lao động trong các ngành công nghiệp và dịch vụ tǎng. B. Lao động trong các ngành nông nghiệp và công nghiệp tǎng. C. Lao động trong ngành dịch vụ và nông nghiệp tǎng. D. Lao động trong ngành dịch vụ và công nghiệp giảm. Câu 19. Thông tin trên phản ánh không đúng xu thế tuyển dụng lao động nào dưới đây? A. Lao động chưa qua đào tạo ngày một tǎng. B. Lao động được đào tạo ngày một tǎng. C. Lao động chưa qua đào tạo chiếm ưu thế. D. Lao động ở lĩnh vực nông nghiệp tǎng. Câu 20: Người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch, phù hợp với nhu cầu bản thân là nội dung thể hiện đặc điểm nào trong vǎn hoá tiêu dúng Việt Nam? A. Tính kế thừa. B. Tính giá trị. C. Tính thời đại D. Tinh hợp li. Câu 21: Những nét đẹp trong thói quen.tập quán tiêu dùng của cá nhân, cộng đồng hình thành, phát triển theo thời gian và biểu hiện qua hành vi tiêu dùng được gọi là A. cơ hội tiêu dùng. B. vǎn hóa tiêu dùng. D. vǎn hóa doanh nhân. C. vǎn hóa giao tiếp. Câu 22: Đối với lĩnh vực kinh tế vǎn hóa tiêu dùng tác động sâu sắc nhất đến chiến lược nào dưới đây của mỗi doanh nghiệp? A. chiến lượng cán bộ. B. chiến lược sản phẩm. D. chiến lược đầu tư. . C. chiến lược quản lý. Câu 23: Việc duy trì vǎn hóa tiêu dùng của mỗi quốc gia dân tộc sẽ góp phần phát huy các giá trị truyên thống đồng thời tiếp thu các A. giá trị lạc hậu. B. giá trị lỗi thời.C. giá trị hiện đại.D. giá trị phi pháp. Câu 24: Đối với mỗi doanh nghiệp, vǎn hóa tiêu dùng sẽ tác động đến yếu tố nào của doanh nghiệp? B. Cách thức phân phối. A. Dây chuyền sản xuất. D. Đối thủ kinh doanh. C. Chiến lược kinh doanh. Câu 25: Nhiều người dân Việt Nam đã tích cực quảng bá âm thực Việt Nam đến bạn bè thế giới. Nhiều món ǎn của Việt Nam đã tạo dấu ấn mạnh, mẽ, khiến bạn bề thế giới phải trầm trò, thán phục: Âm thực Việt ngày càng trở nên quyến rũ trong mắt bạn bè quốc tế, trở thành một trong những điểm nhấn trong du lịch, là lí do thuyết phục du khách nước ngoài đến với Việt Nam. Thông tin trên đề cập đến biện pháp nào dưới đây nhằm xây dựng vǎn hóa tiêu dùng Việt Nam? A. Đẩy mạnh tuyên truyền các nét đẹp trong vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam. B. Giữ gìn và phát huy các giá trị vǎn hoá tiêu dùng truyền thống tốt đẹp. C. Tiếp thu các giá trị vǎn hoá tiêu dùng hiện đại của thế giới. D. Tích cực quảng bá vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam với thế giới. Câu 26: Lan luôn tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc, đặc biệt là áo dài truyền thống. Vào những địp đặc biệt như khai giảng đầu nǎm họC.những ngày lễ, Tết, Lan thường mặc áo dài truyền thống để thể hiện niềm tự hào dân tộC. Việc làm của Lan thê hiện biện pháp nào dưới đây nhằm xây dựng vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam? A. Giữ gin và phát huy các giá trị vǎn hóa truyền thống của dân tộC. B. Quảng bá thời trang hiện đại của Việt Nam.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7(264 phiếu bầu)
avatar
Thắng Hiếucựu binh · Hướng dẫn 12 năm

Trả lời

18.A 19.A 20.B 21.B 22.B 23.C 24.C 25.D 26.A

Giải thích

1. Câu 18: Xu hướng tựyền dụng lao động thường thấy là lao động trong các ngành công nghiệp và dịch vụ tăng lên do sự phát triển của nền kinh tế.<br />2. Câu 19: Thông tin phản ánh xu thế tuyển dụng lao động ngày càng chú trọng đến việc đào tạo, do đó lao động chưa qua đào tạo không chiếm ưu thế.<br />3. Câu 20: Người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch, phù hợp với nhu cầu bản thân thể hiện tính giá trị trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam.<br />4. Câu 21: Những nét đẹp trong thói quen, tập quán tiêu dùng của cá nhân, cộng đồng hình thành, phát triển theo thời gian và biểu hiện qua hành vi tiêu dùng được gọi là văn hóa tiêu dùng.<br />5. Câu 22: Văn hóa tiêu dùng tác động sâu sắc đến chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp khi quyết định sản xuất sản phẩm nào để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.<br />6. Câu 23: Duy trì văn hóa tiêu dùng của mỗi quốc gia dân tộc sẽ góp phần phát huy các giá trị truyền thống đồng thời tiếp thu các giá trị hiện đại.<br />7. Câu 24: Văn hóa tiêu dùng sẽ tác động đến chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp khi quyết định sản phẩm nào sẽ được tiếp thị và phát triển.<br />8. Câu 25: Quảng bá ẩm thực Việt Nam đến bạn bè thế giới là một biện pháp để xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam.<br />9. Câu 26: Lan mặc áo dài truyền thống để thể hiện niềm tự hào dân tộc, đây là việc giữ gin và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.