Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 19 #12838871 Trước đây, khi tiêu dùng, anh T chủ yếu quan tâm đến lợi ích đối với sức khỏe , giá cả và niềm tin vào nhãn hàng, thì nay ưu tiên lựachọn những sản phẩm có thể tái chế., sử dụng nhiều lần thay vì một lần. Mỗi ngày, anh đều chia sẻ trên trang mạng xã hội những thông tin khuyến khích mọi người nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong tiêu dùng. Việc làm của anh T thể hiện đặc điểm vǎn hoá tiêu dùng nào sau đây? A Tính quy ướC. B Tính toàn vẹn. C Tính giá trị. Tính kế thừa. A. Báo lỗi

Câu hỏi

Câu 19 #12838871
Trước đây, khi tiêu dùng, anh T chủ yếu quan tâm
đến lợi ích đối với sức khỏe , giá cả và niềm tin vào
nhãn hàng, thì nay ưu tiên lựachọn những sản phẩm
có thể tái chế., sử dụng nhiều lần thay vì một lần. Mỗi
ngày, anh đều chia sẻ trên trang mạng xã hội những
thông tin khuyến khích mọi người nâng cao nhận
thức, trách nhiệm trong tiêu dùng. Việc làm của anh T
thể hiện đặc điểm vǎn hoá tiêu dùng nào sau đây?
A Tính quy ướC.
B Tính toàn vẹn.
C Tính giá trị.
Tính kế thừa.
A. Báo lỗi
zoom-out-in

Câu 19 #12838871 Trước đây, khi tiêu dùng, anh T chủ yếu quan tâm đến lợi ích đối với sức khỏe , giá cả và niềm tin vào nhãn hàng, thì nay ưu tiên lựachọn những sản phẩm có thể tái chế., sử dụng nhiều lần thay vì một lần. Mỗi ngày, anh đều chia sẻ trên trang mạng xã hội những thông tin khuyến khích mọi người nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong tiêu dùng. Việc làm của anh T thể hiện đặc điểm vǎn hoá tiêu dùng nào sau đây? A Tính quy ướC. B Tính toàn vẹn. C Tính giá trị. Tính kế thừa. A. Báo lỗi

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7(307 phiếu bầu)
avatar
Thùychuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

Câu trả lời chính xác là **C. Tính giá trị**.<br /><br />**Giải thích:**<br /><br />* **Tính giá trị** trong văn hóa tiêu dùng thể hiện sự quan tâm đến giá trị sử dụng, giá trị bền vững và tác động xã hội của sản phẩm. Anh T ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thể tái chế, sử dụng nhiều lần, thể hiện sự quan tâm đến giá trị sử dụng lâu dài và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. <br />* **Tính quy ước** là sự tuân theo những quy định, chuẩn mực chung trong tiêu dùng.<br />* **Tính toàn vẹn** là sự hài hòa giữa các yếu tố trong tiêu dùng, bao gồm giá trị, chất lượng, dịch vụ, v.v.<br />* **Tính kế thừa** là sự tiếp nối, phát triển những giá trị tiêu dùng truyền thống.<br /><br />Việc làm của anh T thể hiện rõ nét sự quan tâm đến giá trị sử dụng, giá trị bền vững và tác động xã hội của sản phẩm, phù hợp với đặc điểm **tính giá trị** trong văn hóa tiêu dùng. <br />