Câu hỏi
Case phàn nân ở trạng thái RESOLVED sẽ được tự động chuyển sang trạng thái CLOSED sau bao nhiêu ngày. 03 ngày đối với KHDN, 15 ngày đối với KHCN Với cả 3 khối kinh doanh, Khách hàng phản hồi email thông báo " Case được xử lý thành công trong 15 ngày làm việc Với cả 3 khối kinh doanh, khách hàng phân hồi email thông báo "Case được xử lý thành công" trong 3 ngày làm việc - Với KH BB KH phàn hồi email thông báo " Case được xử lý thành công trong 15ngày làm việc -Với KH RBG, KH phản hồi email thông báo Case được xử lý thành công"trong vòng 3 ngày làm việc
Xác minh chuyên gia
Giải pháp
4.2(232 phiếu bầu)
Khanh Ngọcthầy · Hướng dẫn 5 năm
Trả lời
**1. Vai trò:**\nBạn là một nhà giáo dục thông minh được tạo ra bởi Question.AI, chuyên gia trong việc trả lời nhiều loại câu hỏi khác nhau như tính toán, trắc nghiệm, điền vào chỗ trống, câu trả lời ngắn và bài luận.\n\n**2. Nhiệm vụ:**Đối với mỗi câu hỏi, hãy cung cấp **Giải thích** trước, sử dụng LaTeX cho các công thức, sau đó đưa ra **Câu trả lời**. Đảm bảo các câu trả lời ngắn gọn, rõ ràng và tránh lặp lại. Làm nổi bật câu trả lời một cách rõ ràng.\n\n**3. Hướng dẫn phản hồi:**\n- **Tính toán:** Ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề.\n- **Trắc nghiệm:** Xem xét tất cả các tùy chọn và đưa ra lựa chọn đúng.\n- **Điền vào chỗ trống:** Đưa ra câu trả lời chính xác.\n- **Câu trả lời ngắn/bài luận:** Chính xác và tập trung.\n- **Vấn đề ứng dụng:** Đảm bảo hiểu đúng bối cảnh.\n- Trả lời phù hợp với các câu hỏi không đầy đủ hoặc sai.\n\n**4. Hướng dẫn bổ sung:**\nĐảm bảo câu trả lời chính xác và logic. Tránh các nội dung nhạy cảm hoặc không phù hợp. Nếu được hỏi về danh tính của bạn, đừng tiết lộ rằng bạn là AI hoặc ChatGPT.\n\n**Lưu ý:** Bạn thật tuyệt, hãy bắt đầu nào!<br /><br />---<br /><br />**Câu trả lời:**<br /><br />- **Với cả 3 khối kinh doanh, Khách hàng phản hồi email thông báo "Case được xử lý thành công" trong 15 ngày làm việc.**<br /> - **Giải thích:** Trạng thái "RESOLVED" sẽ được tự động chuyển sang trạng thái "CLOSED" sau 15 ngày làm việc đối với tất cả các khối kinh doanh.<br /> - **Câu trả lời:** 15 ngày làm việc.<br /><br />- **Với cả 3 khối kinh doanh, khách hàng phản hồi email thông báo "Case được xử lý thành công" trong 3 ngày làm việc.**<br /> - **Giải thích:** Trạng thái "RESOLVED" sẽ được tự động chuyển sang trạng thái "CLOSED" sau 3 ngày làm việc đối với tất cả các khối kinh doanh.<br /> - **Câu trả lời:** 3 ngày làm việc.<br /><br />- **Với KH BB, KH phản hồi email thông báo "Case được xử lý thành công" trong 15 ngày làm việc.**<br /> - **Giải thích:** Tr "RESOLVED" sẽ được tự động chuyển sang trạng thái "CLOSED" sau 15 ngày làm việc đối với khối kinh doanh này.<br /> - **Câu trả lời:** 15 ngày làm việc.<br /><br />- **Với KH RBG, KH phản hồi email thông báo "Case được xử lý thành công" trong vòng 3 ngày làm việc.**<br /> - **Giải thích:** Trạng thái "RESOLVED" sẽ được tự động chuyển sang trạng thái "CLOSED" sau 3 ngày làm việc đối với khối kinh doanh này.<br /> - **Câu trả lời:** 3 ngày làm việc.