Trang chủ
/
Kinh doanh
/
3. Ret hợp ý tương Kim doanh và chúc hàng quan lý . Tình huống:Trong khu phô nơi em sông, có nhiêu người lớn tuôi muôn tìm nơi học thêm kỹ nǎng sử dụng điện thoại thông minh để kết nối với con cháu. Một bạn hàng xóm nảy ra ý tưởng mở lớp học "Sử dụng điện thoại cho người lớn tuổi" nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Câu hỏi: . Em hãy phân tích ý tưởng này có khả thi không? . Nếu em là người quản lý dự án , em sẽ thực hiện các bước gì để đảm bảo dư án này thành công?

Câu hỏi

3. Ret hợp ý tương Kim doanh và chúc hàng quan
lý
. Tình huống:Trong khu phô nơi em sông, có
nhiêu người lớn tuôi muôn tìm nơi học thêm kỹ
nǎng sử dụng điện thoại thông minh để kết nối
với con cháu. Một bạn hàng xóm nảy ra ý tưởng
mở lớp học "Sử dụng điện thoại cho người lớn
tuổi" nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.
Câu hỏi:
. Em hãy phân tích ý tưởng này có khả thi
không?
. Nếu em là người quản lý dự án , em sẽ thực
hiện các bước gì để đảm bảo dư án này
thành công?
zoom-out-in

3. Ret hợp ý tương Kim doanh và chúc hàng quan lý . Tình huống:Trong khu phô nơi em sông, có nhiêu người lớn tuôi muôn tìm nơi học thêm kỹ nǎng sử dụng điện thoại thông minh để kết nối với con cháu. Một bạn hàng xóm nảy ra ý tưởng mở lớp học "Sử dụng điện thoại cho người lớn tuổi" nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Câu hỏi: . Em hãy phân tích ý tưởng này có khả thi không? . Nếu em là người quản lý dự án , em sẽ thực hiện các bước gì để đảm bảo dư án này thành công?

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.0(152 phiếu bầu)
avatar
Uyên Quỳnhchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

**1. Phân tích ý tưởng:**<br /><br />Ý tưởng mở lớp học "Sử dụng điện thoại cho người lớn tuổi" là rất khả thi và có tiềm năng thành công cao. Dưới đây là một số lý do:<br /><br />- **Độ tuổi ngày càng tăng**: Nhiều người lớn tuổi đang tìm cách nắm bắt công nghệ để kết nối với con cháu và bạn bè.<br />- **Khoảng cách kỹ năng**: Có nhiều người lớn tuổi không quen sử dụng điện thoại thông minh, và lớp học này có thể giúp họ giảm bớt khoảng cách kỹ năng.<br />- **Độ phổ biến của điện thoại thông minh**: Điện thoại thông minh đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, và việc biết cách sử dụng nó một cách hiệu quả là rất quan trọng.<br /><br />**2. Các bước thực hiện để đảm bảo dự án thành công:**<br /><br />Nếu em là người quản lý dự án, em sẽ thực hiện các bước sau:<br /><br />- **Khảo sát nhu cầu**: Trước tiên, cần khảo sát để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của đối tượng học viên. Điều này giúp xác định được nội dung đào tạo phù hợp và hấp dẫn.<br /><br />- **Lập kế hoạch chi tiết**: Xác định rõ mục tiêu, đối tượng học viên, nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy và nguồn lực cần thiết.<br /><br />- **Tuyển dụng giáo viên**: Tìm kiếm những giáo viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và có khả năng truyền tải kiến thức một cách dễ hiểu cho người lớn tuổi.<br /><br />- **Quảng bá lớp học**: Sử dụng các kênh truyền thông địa phương như báo cáo, tạp chí, mạng xã hội và các cơ quan cộng đồng để quảng bá lớp học.<br /><br />- **Đào tạo giáo viên**: Tổ chức các buổi đào tạo bổ sung cho giáo viên để họ có thể dạy hiệu quả hơn, đồng thời nắm vững các công nghệ mới.<br /><br />- **Thiết kế nội dung**: Thiết kế nội dung chương trình sao cho hấp dẫn, dễ hiểu và phù hợp với khả năng tiếp thu của học viên.<br /><br />- **Ghi chú và đánh giá**: Lên kế hoạch ghi chú bài giảng và đánh giá tiến trình học tập của học viên để có thể điều chỉnh và cải thiện chương trình.<br /><br />- **Tạo môi trường tương tác**: Tạo ra môi trường học tập tương tác, nơi học viên có thể chia sẻ kinh nghiệm và hỏi đáp các câu hỏi của mình.<br /><br />- **Theo dõi và đánh giá**: Theo dõi thường xuyên quá trình học tập và đánh giá kết quả để đảm bảo rằng chương trình đang đạt được mục tiêu đề ra.<br /><br />B thực hiện các bước trên, dự án lớp học "Sử dụng điện thoại cho người lớn tuổi" có thể đạt được sự thành công mong muốn và mang lại lợi ích thực sự cho cộng đồng.