Câu hỏi
wer A A J B C Do (Choose 1 answer) Buớc thú 2 trong quy trình xây dụng chiến luợc marketing nội dung là gì? A. Xác định mục tiêu và định huớng B. Khuếch đại C. Sản xuất nôi dung D. Xây dụng kể hoach
Xác minh chuyên gia
Giải pháp
4.1(267 phiếu bầu)
Trần Hùng Thịnhthầy · Hướng dẫn 5 năm
Trả lời
A. Xác định mục tiêu và định hướng
Giải thích
Bước thứ 2 trong quy trình xây dựng chiến lược marketing nội dung thường là "Xác định mục tiêu và định hướng". Sau khi đã xác định được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp (bước 1), doanh nghiệp sẽ xác định mục tiêu cụ thể và định hướng phát triển trong thời gian ngắn và dài hạn. Mục tiêu có thể bao gồm việc tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường, nâng cao uy tín thương hiệu, v.v. Định hướng thì liên quan đến việc xác định hướng đi của doanh nghiệp trong tương lai.