Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Bạn hãy viết một email cho khách hàng,xin lỗi vì thời hạn giao hàng chậm lại 1 ngày do tình hình khách quan.

Câu hỏi

Bạn hãy viết một email cho khách hàng,xin lỗi vì
thời hạn giao hàng chậm lại 1 ngày do tình hình
khách quan.
zoom-out-in

Bạn hãy viết một email cho khách hàng,xin lỗi vì thời hạn giao hàng chậm lại 1 ngày do tình hình khách quan.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(357 phiếu bầu)
avatar
Thanh Hằngngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

Chủ đề: Xin lỗi về sự chậm trễ trong đơn hàng của bạn [Số đơn hàng]<br /><br />Kính gửi [Tên khách hàng],<br /><br />Chúng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc giao hàng đơn hàng [Số đơn hàng] của bạn. Chúng tôi hiểu rằng việc nhận hàng đúng hẹn rất quan trọng đối với bạn, và chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện này.<br /><br />Do [lý do khách quan - ví dụ: thời tiết xấu, tắc nghẽn giao thông, vấn đề về chuỗi cung ứng], chúng tôi đã gặp phải một số khó khăn trong việc vận chuyển đơn hàng của bạn. Chúng tôi dự kiến đơn hàng của bạn sẽ được giao vào [Ngày dự kiến giao hàng mới].<br /><br />Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự kiên nhẫn và thông cảm của bạn. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn thông tin mới nhất về đơn hàng của bạn.<br /><br />Trân trọng,<br /><br />[Tên công ty]<br />