Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Buộc thũ 2 trong quy trình xây dụng chiến lược marketing nội dung là gì? A. Xác định muc tiêu và định huông B. Xây dụng kế hoarh C. Sản xuất nội dung D. Khuếch đai

Câu hỏi

Buộc thũ 2 trong quy trình xây dụng chiến lược marketing nội dung là gì?
A. Xác định muc tiêu và định huông
B. Xây dụng kế hoarh
C. Sản xuất nội dung
D. Khuếch đai
zoom-out-in

Buộc thũ 2 trong quy trình xây dụng chiến lược marketing nội dung là gì? A. Xác định muc tiêu và định huông B. Xây dụng kế hoarh C. Sản xuất nội dung D. Khuếch đai

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.6(273 phiếu bầu)
avatar
Bảo Yếnchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **A. Xác định mục tiêu và định hướng**.<br /><br />Buộc thứ 2 trong quy trình xây dựng chiến lược marketing nội dung là xác định mục tiêu và định hướng. Sau khi xác định đối tượng mục tiêu, bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu của chiến lược marketing nội dung là gì (ví dụ: tăng nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, xây dựng cộng đồng, v.v.) và định hướng nội dung sẽ xoay quanh những chủ đề nào. <br />