Câu hỏi

Mô hình chuỗi giá trị cho khách hàng của Micheal Porter: Select one: a. Là giá trị cho khách hàng gồm các lợi ích, công dụng của sản phẩm b. Là các giá trị hữu hình và vô hình mà mọi hoạt động của doanh nghiệp đem lại cho khách hàng C. Là các giá trị đem lại cho khách hàng tử các hoạt động chủ chốt trong doanh nghiệp d. Là các giá trị đem loại cho khách hàng từ các hoạt động hồ trợ trong doanh nghiệp
Giải pháp
4.6(190 phiếu bầu)

Khoa Thanhchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm
Trả lời
Đáp án đúng là **b. Là các giá trị hữu hình và vô hình mà mọi hoạt động của doanh nghiệp đem lại cho khách hàng.**<br /><br />Mô hình chuỗi giá trị của Porter bao gồm cả hoạt động chính và hoạt động hỗ trợ, tất cả đều góp phần tạo ra giá trị cho khách hàng, cả hữu hình (ví dụ: sản phẩm) và vô hình (ví dụ: dịch vụ khách hàng, thương hiệu). Các đáp án khác chỉ đề cập đến một phần của chuỗi giá trị.<br />