Trang chủ
/
Kinh doanh
/
doanh trong thông tin trên? A. Làm hài lòng khách hàng. B. Thu hút khách hành mới. C. Giải quyết xung đột lợi ích. D. Nâng cao uy tín doanh nghiệp. Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi bên dưới Chị Q là chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh áo dài phục vụ khách hàng trong và ngoài nướC. Một lần, nhận được thông tin của người khách nước ngoài không hài lòng về chất lượng áo mới may ở cửa hàng, dù trời đã tối muộn chị vẫn đến ngay khách sạn, gặp gỡ vị khách để giải quyết vướng mắC. Sau khi được hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm, lại biết chị Q chính là chủ cửa hàng, người khách nước ngoài rất cảm kích. Bà đã viết bài giới thiệu, quảng bá cửa hàng của chị Q với những lời khen ngợi về chất lượng sản phẩm và sự tận tâm phục vụ khách hàng. Nhờ đó, cửa hàng của chị Q trở thành một thương hiệu uy tín, ngày càng có đông du khách nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng ngày càng tǎng Câu 68: Một trong những biểu hiện của đạo đức khi tiến hành hoạt động kinh doanh là chị Q rất chú trọng đến A. lợi nhuận bản thân. B. phản hồi khách hàng. C. giới thiệu sản phẩm. D. mở rộng sản xuất. Câu 69: Việc cửa hàng chị Q trở thành một thương hiệu uy tín, ngày càng có đông du khách nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng ngày càng tǎng là kết quả của việc thực hiện tốt nội dung nào dưới đây trong kinh doanh? A. Gian lận nghĩa vụ thuế. B. Sử dụng nhiều hàng giả. C. Thực hiện đạo đức kinh doanh. D. Đầu cơ thao túng thị trường. Câu 70: Nội dung nào dưới đây không thể hiện vai trò của việc thực hiện đạo đức kinh Trang 6/9 - Mã đề thi DT Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi bên dưới Trong đại dịch COVID-19 nhiều công ty trong các khu công nghiệp đã thực hiện chính sách trợ cấp cho công nhân nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi và phụ nữ mang thai , cho vay tiêu dùng không tính lãi __ giúp hàng triệu gia đình công nhân vượt qua khó khǎn, gắn bó với doanh nghiệp, cùng doanh nghiệp bắt tay vào phục hồi sản xuất ngay sau khi dịch được kiểm soát. Câu 72: Việc làm nào dưới đây không thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với người lao động? A. Trợ cấp công nhân nuôi con nhỏ. B. Hỗ trợ kinh phí đối tượng thai sản. C. Làm sai lệch hồ sơ đánh giá môi trường. D. Hỗ trợ lãi suất cho công nhân yếu thế. Câu 73: Việc thực hiện tốt đạo đức kinh doanh đã mang lại lợi ích gì dưới đây đối với các doanh nghiệp? A. Giảm doanh thu thực tế. B. Giảm lợi nhuận bình quân. C. Gắn bó công nhân với doanh nghiệp. D. Gắn kết doanh nghiệp với nhà nướC. Câu 74: Việc làm nào dưới đây thể hiện đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp đối với người lao động? A. Hỗ trợ người lao động yếu thế. B. Đối mới công nghệ sản xuất. C. Đẩy mạnh bán hàng trực tuyến. D. Sa thải người lao động vì thai sản.

Câu hỏi

doanh trong thông tin trên?
A. Làm hài lòng khách hàng.
B. Thu hút khách hành mới.
C. Giải quyết xung đột lợi ích.
D. Nâng cao uy tín doanh nghiệp.
Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi bên dưới
Chị Q là chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh áo dài phục vụ khách hàng trong và ngoài
nướC. Một lần, nhận được thông tin của người khách nước ngoài không hài lòng về chất
lượng áo mới may ở cửa hàng, dù trời đã tối muộn chị vẫn đến ngay khách sạn, gặp gỡ vị
khách để giải quyết vướng mắC. Sau khi được hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm, lại biết
chị Q chính là chủ cửa hàng, người khách nước ngoài rất cảm kích. Bà đã viết bài giới thiệu,
quảng bá cửa hàng của chị Q với những lời khen ngợi về chất lượng sản phẩm và sự tận
tâm phục vụ khách hàng. Nhờ đó, cửa hàng của chị Q trở thành một thương hiệu uy tín,
ngày càng có đông du khách nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi
nhuận của cửa hàng ngày càng tǎng
Câu 68: Một trong những biểu hiện của đạo đức khi tiến hành hoạt động kinh doanh là chị
Q rất chú trọng đến
A. lợi nhuận bản thân.
B. phản hồi khách hàng.
C. giới thiệu sản phẩm.
D. mở rộng sản xuất.
Câu 69: Việc cửa hàng chị Q trở thành một thương hiệu uy tín, ngày càng có đông du khách
nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng ngày càng
tǎng là kết quả của việc thực hiện tốt nội dung nào dưới đây trong kinh doanh?
A. Gian lận nghĩa vụ thuế.
B. Sử dụng nhiều hàng giả.
C. Thực hiện đạo đức kinh doanh.
D. Đầu cơ thao túng thị trường.
Câu 70: Nội dung nào dưới đây không thể hiện vai trò của việc thực hiện đạo đức kinh
Trang 6/9 - Mã đề thi DT
Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi bên dưới
Trong đại dịch COVID-19 nhiều công ty trong các khu công nghiệp đã thực hiện chính
sách trợ cấp cho công nhân nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi và phụ nữ mang thai , cho vay tiêu
dùng không tính lãi __ giúp hàng triệu gia đình công nhân vượt qua khó khǎn, gắn bó với
doanh nghiệp, cùng doanh nghiệp bắt tay vào phục hồi sản xuất ngay sau khi dịch được
kiểm soát.
Câu 72: Việc làm nào dưới đây không thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với
người lao động?
A. Trợ cấp công nhân nuôi con nhỏ.
B. Hỗ trợ kinh phí đối tượng thai sản.
C. Làm sai lệch hồ sơ đánh giá môi trường.
D. Hỗ trợ lãi suất cho công nhân yếu thế.
Câu 73: Việc thực hiện tốt đạo đức kinh doanh đã mang lại lợi ích gì dưới đây đối với các
doanh nghiệp?
A. Giảm doanh thu thực tế.
B. Giảm lợi nhuận bình quân.
C. Gắn bó công nhân với doanh nghiệp.
D. Gắn kết doanh nghiệp với nhà nướC.
Câu 74: Việc làm nào dưới đây thể hiện đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp đối với
người lao động?
A. Hỗ trợ người lao động yếu thế.
B. Đối mới công nghệ sản xuất.
C. Đẩy mạnh bán hàng trực tuyến.
D. Sa thải người lao động vì thai sản.
zoom-out-in

doanh trong thông tin trên? A. Làm hài lòng khách hàng. B. Thu hút khách hành mới. C. Giải quyết xung đột lợi ích. D. Nâng cao uy tín doanh nghiệp. Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi bên dưới Chị Q là chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh áo dài phục vụ khách hàng trong và ngoài nướC. Một lần, nhận được thông tin của người khách nước ngoài không hài lòng về chất lượng áo mới may ở cửa hàng, dù trời đã tối muộn chị vẫn đến ngay khách sạn, gặp gỡ vị khách để giải quyết vướng mắC. Sau khi được hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm, lại biết chị Q chính là chủ cửa hàng, người khách nước ngoài rất cảm kích. Bà đã viết bài giới thiệu, quảng bá cửa hàng của chị Q với những lời khen ngợi về chất lượng sản phẩm và sự tận tâm phục vụ khách hàng. Nhờ đó, cửa hàng của chị Q trở thành một thương hiệu uy tín, ngày càng có đông du khách nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng ngày càng tǎng Câu 68: Một trong những biểu hiện của đạo đức khi tiến hành hoạt động kinh doanh là chị Q rất chú trọng đến A. lợi nhuận bản thân. B. phản hồi khách hàng. C. giới thiệu sản phẩm. D. mở rộng sản xuất. Câu 69: Việc cửa hàng chị Q trở thành một thương hiệu uy tín, ngày càng có đông du khách nước ngoài đến tham quan và mua áo dài, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng ngày càng tǎng là kết quả của việc thực hiện tốt nội dung nào dưới đây trong kinh doanh? A. Gian lận nghĩa vụ thuế. B. Sử dụng nhiều hàng giả. C. Thực hiện đạo đức kinh doanh. D. Đầu cơ thao túng thị trường. Câu 70: Nội dung nào dưới đây không thể hiện vai trò của việc thực hiện đạo đức kinh Trang 6/9 - Mã đề thi DT Đọc thông tin và trả lời các câu hỏi bên dưới Trong đại dịch COVID-19 nhiều công ty trong các khu công nghiệp đã thực hiện chính sách trợ cấp cho công nhân nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi và phụ nữ mang thai , cho vay tiêu dùng không tính lãi __ giúp hàng triệu gia đình công nhân vượt qua khó khǎn, gắn bó với doanh nghiệp, cùng doanh nghiệp bắt tay vào phục hồi sản xuất ngay sau khi dịch được kiểm soát. Câu 72: Việc làm nào dưới đây không thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với người lao động? A. Trợ cấp công nhân nuôi con nhỏ. B. Hỗ trợ kinh phí đối tượng thai sản. C. Làm sai lệch hồ sơ đánh giá môi trường. D. Hỗ trợ lãi suất cho công nhân yếu thế. Câu 73: Việc thực hiện tốt đạo đức kinh doanh đã mang lại lợi ích gì dưới đây đối với các doanh nghiệp? A. Giảm doanh thu thực tế. B. Giảm lợi nhuận bình quân. C. Gắn bó công nhân với doanh nghiệp. D. Gắn kết doanh nghiệp với nhà nướC. Câu 74: Việc làm nào dưới đây thể hiện đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp đối với người lao động? A. Hỗ trợ người lao động yếu thế. B. Đối mới công nghệ sản xuất. C. Đẩy mạnh bán hàng trực tuyến. D. Sa thải người lao động vì thai sản.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.6(222 phiếu bầu)
avatar
Linh Chithầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

**Câu 68:** Đáp án đúng là **B. phản hồi khách hàng**. Chị Q đã thể hiện đạo đức kinh doanh bằng cách ưu tiên giải quyết vấn đề của khách hàng, ngay cả khi đã muộn. Điều này cho thấy sự chú trọng đến phản hồi và sự hài lòng của khách hàng.<br /><br />**Câu 69:** Đáp án đúng là **C. Thực hiện đạo đức kinh doanh**. Sự thành công của cửa hàng chị Q là kết quả trực tiếp của việc chị ấy đặt đạo đức kinh doanh lên hàng đầu, thể hiện qua việc tận tâm giải quyết vấn đề cho khách hàng.<br /><br />**Câu 70:** Câu hỏi này không được cung cấp trong thông tin đã cho.<br /><br />**Câu 72:** Đáp án đúng là **C. Làm sai lệch hồ sơ đánh giá môi trường**. Đây là hành vi thiếu trách nhiệm xã hội, gây hại cho môi trường và cộng đồng.<br /><br />**Câu 73:** Đáp án đúng là **C. Gắn bó công nhân với doanh nghiệp**. Việc hỗ trợ công nhân trong đại dịch COVID-19 đã tạo ra sự gắn bó và lòng trung thành của người lao động với doanh nghiệp.<br /><br />**Câu 74:** Đáp án đúng là **A. Hỗ trợ người lao động yếu thế**. Hành động này thể hiện rõ ràng đạo đức kinh doanh, quan tâm đến phúc lợi của người lao động.<br />