Câu hỏi
Câu 29. Sự khéo léo, chủ động trong giao tiếp, đàm phán;tự tin và biết kiểm soát cảm xúc;giải quyết hài hoà các mối quan hệ bên trong và bên ngoài liên quan đến công việc kinh doanh -dacute (o) là biểu hiện cho nǎng lực nào của người kinh doanh? A. Nǎng lực thiết lập quan hệ. B. Nǎng lực phân tích và sáng tạo. C. Nǎng lực cá nhân. D. Nǎng lực tổ chức, lãnh đạo. Câu 30. Trong quan hệ với khách hàng,đạo đức kinh doanh của chủ thể sản xuất kinh doanh không biểu hiện ở hành vi, việc làm nào dưới đây? A. Giữ chữ tín với khách hàng. B. Tôn trọng và bảo vệ lợi ích của khách hàng. C. Gây thiện cảm với khách hàng.
Xác minh chuyên gia
Giải pháp
4.5(206 phiếu bầu)
Thanh Vũngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm
Trả lời
**Câu 29.** Sự khéo léo, chủ động trong giao tiếp, đàm phán; tự tin và biết kiểm soát cảm xúc; giải quyết hài hoà các mối quan hệ bên trong và bên ngoài liên quan đến công việc kinh doanh là biểu hiện cho năng lực nào của người kinh doanh?<br /><br />- **A. Năng lực thiết lập quan hệ:** Đây là năng lực giúp người kinh doanh xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và bên trong tổ chức.<br /><br />**Câu 30.** Trong quan hệ với khách hàng, đạo đức kinh doanh của chủ thể sản xuất kinh doanh không biểu hiện ở hành vi, việc làm nào dưới đây?<br /><br />- **C. Gây thiện cảm với khách hàng:** Đây không phải là một yêu cầu bắt buộc về đạo đức kinh doanh. Việc gây thiện cảm có thể là một phần của chiến lược tiếp thị nhưng không phải là một tiêu chí đạo đức kinh doanh cơ bản như giữ chữ tín và tôn trọng lợi ích của khách hàng.