Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 12: Vì sao xây dựng ý tưởng kinh doanh lại rất cân thiết? A. Xác định được đối tượng khách hàng. B. Dễ dàng thay đổi mặt hàng kinh doanh. C. Xác định được lợi nhuận thu vào. D. Dễ dàng tạo ra nhiều sản phẩm mới. Câu 13: Vì sao người kinh doanh cần phải có nǎng lực học tập? A. Cần tích lũy kiến thức, rèn luyện các kĩ nǎng cần thiết. B. Cần định hướng chiến lược kinh doanh. C. Cần thiết lập các mối quan hệ kinh doanh. D. Cần tổ chức hoạt động kinh doanh. Câu 14: Nǎng lực quản lí giúp cho chủ kinh doanh B. tích lũy được nhiều kiến thức thực chiến. C. định hướng được chiến lược kinh doanh, nắm bắt được cơ hội kinh doanh. D. có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực mà mình nhắm tới. Câu 15: Nếu ý tưởng kinh doanh của một doanh nghiệp chỉ có tính sáng tạo không màng đến các yếu tố khả thi khác thì sẽ dẫn tới điều gì? A. Có thể không thực hiện được và thua lỗ. B. Tạo được ra các sản phẩm mang tính độc đáo C. Thành công thu được lợi nhuận lớn D. Thực hiện thành công các ý tưởng đã được đề ra. Câu 16: Để thực hiện kinh doanh,, anh H tham gia rất nhiều hội thảo về mô hình kinh doanh , anh V đọc rất nhiều tài liệu có liên quan đến ngành nghề mà mình có ý định kinh doanh.Anh H và V đang xây dựng ý tưởng gì? tưởng kinh doanh. B. Ý tưởng đầu tư. C. Cơ hội kinh doanh. D. Cơ hội đầu tư. Câu 17: Trên địa bàn huyện N có trường trung học phổ thông P. Anh K là chuyên viên phòng kinh doanh của công ty vǎn phòng phẩm, do nhà gần trường trung học phổ thông P nên anh K liền có ý tưởng mở của hàng kinh doanh vǎn phòng phẩm tại nhà . Ý tưởng kinh doanh của anh K bắt nguồn từ đâu? A. Lợi thế nội tại và cơ hội bên ngoài. B. Địa điểm thuận lợi kinh doanh. C. Nhu cầu người tiêu dùng. D. Nhu cầu tạo ra thu nhập. Câu 18: Anh G, H là sinh viên của một trường đại học tại thành phố X. Anh G học chuyên ngành công nghệ sinh học, thấy các bạn sinh viên thích chơi cây cảnh mini nhưng khu vực quanh sân trường chưa có ai kinh doanh mặt hàng này, anh liền xây dựng ý tưởng kinh doanh cây cảnh mini . Bằng nhũng kiến thức, kỹ nǎng đã học anh đã cấy ghép nhiều cây cảnh mới đáp ứng được thị hiếu của nhiều ban sinh viên. Biết được ý tưởng của G, anh H khuyên G nên cẩn trọng đánh giá cơ hội trên cơ sở xem xét điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong trong việc thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình để đưa ra quyết định kinh doanh. Việc làm của anh G là đang thực hiện ý tưởng gì? A.tưởng kinh doanh. B.tưởng vươn lên. C. Ý tưởng làm giàu D.tưởng độc đáo. Câu 19: Tại khu phố A gần trường đai học X. Anh K xây dựng ý tưởng kinh doanh cà phê bằng cách xác định khách hàng của mình là các bạn sinh viên. Anh K thuê địa điểm ở gần trường đại học , trang trí quán theo phong cách phù hợp với sở thích của các bạn trẻ. Bác T mới chuyển nhà lên khu phố A sinh sống,quan sát thấy quán cơm bình dân gần nhà có nhiều thực khách , bác quyết định mở quán cơm để cạnh tranh vì cho rằng đây là cơ hội để tǎng thêm thu nhập. Việc làm của bác T là chưa xác định được điều gì? A. Cơ hôi kinh doanh B. Cơ hội làm giàu. C. Cơ hội canh tranh. D. Cơ hội việc làm. Câu 20: Bạn M là sinh viên trường đại học X, nhân thấy các bạn sinh viên gần đây ưu chuộng móc khóa làm vật trang trí cho những chiếc ba lô, M đã tự làm một số móc khóa với đa dạng về mẫu mã nên được các bạn sinh viên rất ủng hộ . Chẳng mấy chốc trên những chiếc ba lô của các bạn sinh viên điều là những móc khóa do bạn M làm . Việc làm của M là đã xác định được điều gi? A. Cơ hội kinh doanh B.tưởng đầu tư. C. Đối tượng tiêu dùng. D. Mặt hàng sản xuất

Câu hỏi

Câu 12: Vì sao xây dựng ý tưởng kinh doanh lại rất cân thiết?
A. Xác định được đối tượng khách hàng.
B. Dễ dàng thay đổi mặt hàng kinh doanh.
C. Xác định được lợi nhuận thu vào.
D. Dễ dàng tạo ra nhiều sản phẩm mới.
Câu 13: Vì sao người kinh doanh cần phải có nǎng lực học tập?
A. Cần tích lũy kiến thức, rèn luyện các kĩ nǎng cần thiết.
B. Cần định hướng chiến lược kinh doanh.
C. Cần thiết lập các mối quan hệ kinh doanh.
D. Cần tổ chức hoạt động kinh doanh.
Câu 14: Nǎng lực quản lí giúp cho chủ kinh doanh
B. tích lũy được nhiều kiến thức thực chiến.
C. định hướng được chiến lược kinh doanh, nắm bắt được cơ hội kinh doanh.
D. có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực mà mình nhắm tới.
Câu 15: Nếu ý tưởng kinh doanh của một doanh nghiệp chỉ có tính sáng tạo
không màng đến các yếu tố khả thi khác thì sẽ dẫn tới điều gì?
A. Có thể không thực hiện được và thua lỗ.
B. Tạo được ra các sản phẩm mang tính độc đáo
C. Thành công thu được lợi nhuận lớn
D. Thực hiện thành công các ý tưởng đã được đề ra.
Câu 16: Để thực hiện kinh doanh,, anh H tham gia rất nhiều hội thảo về mô hình
kinh doanh , anh V đọc rất nhiều tài liệu có liên quan đến ngành nghề mà mình có ý
định kinh doanh.Anh H và V đang xây dựng ý tưởng gì?
tưởng kinh doanh.
B. Ý tưởng đầu tư.
C. Cơ hội kinh doanh.
D. Cơ hội đầu tư.
Câu 17: Trên địa bàn huyện N có trường trung học phổ thông P. Anh K là chuyên
viên phòng kinh doanh của công ty vǎn phòng phẩm, do nhà gần trường trung học
phổ thông P nên anh K liền có ý tưởng mở của hàng kinh doanh vǎn phòng phẩm
tại nhà . Ý tưởng kinh doanh của anh K bắt nguồn từ đâu?
A. Lợi thế nội tại và cơ hội bên ngoài.
B. Địa điểm thuận lợi kinh doanh.
C. Nhu cầu người tiêu dùng.
D. Nhu cầu tạo ra thu nhập.
Câu 18: Anh G, H là sinh viên của một trường đại học tại thành phố X. Anh G học
chuyên ngành công nghệ sinh học, thấy các bạn sinh viên thích chơi cây cảnh mini
nhưng khu vực quanh sân trường chưa có ai kinh doanh mặt hàng này, anh liền
xây dựng ý tưởng kinh doanh cây cảnh mini . Bằng nhũng kiến thức, kỹ nǎng đã học
anh đã cấy ghép nhiều cây cảnh mới đáp ứng được thị hiếu của nhiều ban sinh
viên. Biết được ý tưởng của G, anh H khuyên G nên cẩn trọng đánh giá cơ hội trên
cơ sở xem xét điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong trong việc thực
hiện ý tưởng kinh doanh của mình để đưa ra quyết định kinh doanh. Việc làm của
anh G là đang thực hiện ý tưởng gì?
A.tưởng kinh doanh.
B.tưởng vươn lên.
C. Ý tưởng làm giàu
D.tưởng độc đáo.
Câu 19: Tại khu phố A gần trường đai học X. Anh K xây dựng ý tưởng kinh doanh
cà phê bằng cách xác định khách hàng của mình là các bạn sinh viên. Anh K thuê
địa điểm ở gần trường đại học , trang trí quán theo phong cách phù hợp với sở
thích của các bạn trẻ. Bác T mới chuyển nhà lên khu phố A sinh sống,quan sát
thấy quán cơm bình dân gần nhà có nhiều thực khách , bác quyết định mở quán
cơm để cạnh tranh vì cho rằng đây là cơ hội để tǎng thêm thu nhập. Việc làm của
bác T là chưa xác định được điều gì?
A. Cơ hôi kinh doanh
B. Cơ hội làm giàu.
C. Cơ hội canh tranh.
D. Cơ hội việc làm.
Câu 20: Bạn M là sinh viên trường đại học X, nhân thấy các bạn sinh viên gần đây
ưu chuộng móc khóa làm vật trang trí cho những chiếc ba lô, M đã tự làm một số
móc khóa với đa dạng về mẫu mã nên được các bạn sinh viên rất ủng hộ . Chẳng
mấy chốc trên những chiếc ba lô của các bạn sinh viên điều là những móc khóa do
bạn M làm . Việc làm của M là đã xác định được điều gi?
A. Cơ hội kinh doanh
B.tưởng đầu tư.
C. Đối tượng tiêu dùng.
D. Mặt hàng sản xuất
zoom-out-in

Câu 12: Vì sao xây dựng ý tưởng kinh doanh lại rất cân thiết? A. Xác định được đối tượng khách hàng. B. Dễ dàng thay đổi mặt hàng kinh doanh. C. Xác định được lợi nhuận thu vào. D. Dễ dàng tạo ra nhiều sản phẩm mới. Câu 13: Vì sao người kinh doanh cần phải có nǎng lực học tập? A. Cần tích lũy kiến thức, rèn luyện các kĩ nǎng cần thiết. B. Cần định hướng chiến lược kinh doanh. C. Cần thiết lập các mối quan hệ kinh doanh. D. Cần tổ chức hoạt động kinh doanh. Câu 14: Nǎng lực quản lí giúp cho chủ kinh doanh B. tích lũy được nhiều kiến thức thực chiến. C. định hướng được chiến lược kinh doanh, nắm bắt được cơ hội kinh doanh. D. có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực mà mình nhắm tới. Câu 15: Nếu ý tưởng kinh doanh của một doanh nghiệp chỉ có tính sáng tạo không màng đến các yếu tố khả thi khác thì sẽ dẫn tới điều gì? A. Có thể không thực hiện được và thua lỗ. B. Tạo được ra các sản phẩm mang tính độc đáo C. Thành công thu được lợi nhuận lớn D. Thực hiện thành công các ý tưởng đã được đề ra. Câu 16: Để thực hiện kinh doanh,, anh H tham gia rất nhiều hội thảo về mô hình kinh doanh , anh V đọc rất nhiều tài liệu có liên quan đến ngành nghề mà mình có ý định kinh doanh.Anh H và V đang xây dựng ý tưởng gì? tưởng kinh doanh. B. Ý tưởng đầu tư. C. Cơ hội kinh doanh. D. Cơ hội đầu tư. Câu 17: Trên địa bàn huyện N có trường trung học phổ thông P. Anh K là chuyên viên phòng kinh doanh của công ty vǎn phòng phẩm, do nhà gần trường trung học phổ thông P nên anh K liền có ý tưởng mở của hàng kinh doanh vǎn phòng phẩm tại nhà . Ý tưởng kinh doanh của anh K bắt nguồn từ đâu? A. Lợi thế nội tại và cơ hội bên ngoài. B. Địa điểm thuận lợi kinh doanh. C. Nhu cầu người tiêu dùng. D. Nhu cầu tạo ra thu nhập. Câu 18: Anh G, H là sinh viên của một trường đại học tại thành phố X. Anh G học chuyên ngành công nghệ sinh học, thấy các bạn sinh viên thích chơi cây cảnh mini nhưng khu vực quanh sân trường chưa có ai kinh doanh mặt hàng này, anh liền xây dựng ý tưởng kinh doanh cây cảnh mini . Bằng nhũng kiến thức, kỹ nǎng đã học anh đã cấy ghép nhiều cây cảnh mới đáp ứng được thị hiếu của nhiều ban sinh viên. Biết được ý tưởng của G, anh H khuyên G nên cẩn trọng đánh giá cơ hội trên cơ sở xem xét điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong trong việc thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình để đưa ra quyết định kinh doanh. Việc làm của anh G là đang thực hiện ý tưởng gì? A.tưởng kinh doanh. B.tưởng vươn lên. C. Ý tưởng làm giàu D.tưởng độc đáo. Câu 19: Tại khu phố A gần trường đai học X. Anh K xây dựng ý tưởng kinh doanh cà phê bằng cách xác định khách hàng của mình là các bạn sinh viên. Anh K thuê địa điểm ở gần trường đại học , trang trí quán theo phong cách phù hợp với sở thích của các bạn trẻ. Bác T mới chuyển nhà lên khu phố A sinh sống,quan sát thấy quán cơm bình dân gần nhà có nhiều thực khách , bác quyết định mở quán cơm để cạnh tranh vì cho rằng đây là cơ hội để tǎng thêm thu nhập. Việc làm của bác T là chưa xác định được điều gì? A. Cơ hôi kinh doanh B. Cơ hội làm giàu. C. Cơ hội canh tranh. D. Cơ hội việc làm. Câu 20: Bạn M là sinh viên trường đại học X, nhân thấy các bạn sinh viên gần đây ưu chuộng móc khóa làm vật trang trí cho những chiếc ba lô, M đã tự làm một số móc khóa với đa dạng về mẫu mã nên được các bạn sinh viên rất ủng hộ . Chẳng mấy chốc trên những chiếc ba lô của các bạn sinh viên điều là những móc khóa do bạn M làm . Việc làm của M là đã xác định được điều gi? A. Cơ hội kinh doanh B.tưởng đầu tư. C. Đối tượng tiêu dùng. D. Mặt hàng sản xuất

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.1(292 phiếu bầu)
avatar
Tùng Namthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Câu 12: Vì sao xây dựng ý doanh lại rất cân thiết?<br />A. Xác định được đối tượng khách hàng.<br />Câu 13: Vì sao người kinh doanh cần phải có năng lực học tập?<br />A. Cần tích lũy kiến thức, rèn luyện các kĩ năng cần thiết.<br />Câu 14: Năng lực quản lí giúp cho chủ kinh doanh<br />C. định hướng được chiến lược kinh doanh, nắm bắt được cơ hội kinh doanh.<br />Câu 15: Nếu ý tưởng kinh doanh của một doanh nghiệp chỉ có tính sáng tạo không màng đến các yếu tố khả thi khác thì sẽ dẫn tới điều gì?<br />A. Có thể không thực hiện được và thua lỗ.<br />Câu 16: Để thực hiện kinh doanh, anh H tham gia rất nhiều hội thảo về mô hình kinh doanh, anh V đọc rất nhiều tài liệu có liên quan đến ngành nghề mà mình có ý định kinh doanh.Anh H và V đang xây dựng ý tưởng gì?<br />C. Cơ hội kinh doanh.<br />Câu 17: Trên địa bàn huyện N có trường trung học phổ thông P. Anh K là chuyên viên phòng kinh doanh của công ty văn phòng phẩm, do nhà gần trường trung học phổ thông P nên anh K liền có ý tưởng mở của hàng kinh doanh văn phòng phẩm tại nhà. Ý tưởng kinh doanh của anh K bắt nguồn từ đâu?<br />A. Lợi thế nội tại và cơ hội bên ngoài.<br />Câu 18: Anh G, H là sinh viên của một trường đại học tại thành phố X. Anh G học chuyên ngành công nghệ sinh học, thấy các bạn sinh viên thích chơi cây cảnh mini nhưng khu vực quanh sân trường chưa có ai kinh doanh mặt hàng này, anh liền xây dựng ý tưởng kinh doanh cây cảnh mini. Bằng những kiến thức, kỹ năng đã học anh đã cấy ghép nhiều cây cảnh mới đáp ứng được thị hiếu của nhiều bạn sinh viên. Biết được ý tưởng của G, anh H khuyên G nên cẩn trọng đánh giá cơ hội trên cơ sở xem xét điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong việc thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình để đưa ra quyết định kinh doanh. Việc làm của anh G là đang thực hiện ý tưởng gì?<br />A. Ý tưởng kinh doanh.<br />Câu 19: Tại khu phố A gần trường đại học X. Anh K xây dựng ý tưởng kinh doanh cà phê bằng cách xác định khách hàng của mình là các bạn sinh viên. Anh K thuê địa điểm ở gần trường đại học, trang trí quán theo phong cách phù hợp với sở thích của các bạn trẻ. Bác T mới chuyển nhà lên khu phố A sinh sống, quan sát thấy quán cơm bình dân gần nhà có nhiều thực khách, bác mở quán cơm để cạnh tranh vì cho rằng đây là cơ hội để tăng thêm thu nhập. Việc làm của bác T là chưa xác định được điều gì?<br />A. Cơ hội kinh doanh.<br />Câu 20: Bạn M là sinh viên trường đại học X, nhận thấy các bạn sinh viên gần đây ưu chuộng móc khóa làm vật trang trí cho những chiếc ba lô, M đã tự làm một số móc khóa với đa dạng về mẫu mã nên được các bạn sinh viên rất ủng hộ. Chẳng mấy chốc trên những chiếc ba lô của các bạn sinh viên điều là những móc khóa do bạn M làm. Việc làm của M là đã xác định được điều gì?<br />C. Đối tượng tiêu dùng.