Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 4: Cuôi nǎm là thời điểm công việc bận rộn là dịp nhiều gia đình chủ tâm hơn trong việc thờ cúng. Tân dụng điều kiện này cũng như phát huy tay nghề và kinh nghiệm làm bếp nhiều nǎm của mình, chị T thành lập doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ thờ cúng. Khách hàng của chị rât đa dạng , từ người làm vǎn phòng , đến những người buôn bán tất bật ngày Tết hay người chưa hiểu về phong tục __ Doanh nghiệp của chị rât phát triên. a) Chị T đã đánh giá chưa đúng vê nhu câu của thị trường và yếu tố khách hàng. b) Thành lập doanh nghiệp của chị T là hiện thực hóa việc xác định ý tưởng kinh doanh. c) Chị T cần xây dựng chiến lược kinh doanh thông qua việc mở rộng kế hoạch bán hàng và tiếp thị sản phẩm là phù hợp. d) Doanh nghiệp của chị T chỉ bán hàng vào dịp cuối nǎm đây sẽ dẫn đến những rủi về về thị trường.

Câu hỏi

Câu 4: Cuôi nǎm là thời điểm công việc bận rộn là dịp nhiều gia đình chủ tâm hơn
trong việc thờ cúng. Tân dụng điều kiện này cũng như phát huy tay nghề và kinh nghiệm
làm bếp nhiều nǎm của mình, chị T thành lập doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ thờ
cúng. Khách hàng của chị rât đa dạng , từ người làm vǎn phòng , đến những người buôn bán
tất bật ngày Tết hay người chưa hiểu về phong tục __ Doanh nghiệp của chị rât phát triên.
a) Chị T đã đánh giá chưa đúng vê nhu câu của thị trường và yếu tố khách hàng. b)
Thành lập doanh nghiệp của chị T là hiện thực hóa việc xác định ý tưởng kinh doanh.
c) Chị T cần xây dựng chiến lược kinh doanh thông qua việc mở rộng kế hoạch bán hàng
và tiếp thị sản phẩm là phù hợp.
d) Doanh nghiệp của chị T chỉ bán hàng vào dịp cuối nǎm đây sẽ dẫn đến những rủi về
về thị trường.
zoom-out-in

Câu 4: Cuôi nǎm là thời điểm công việc bận rộn là dịp nhiều gia đình chủ tâm hơn trong việc thờ cúng. Tân dụng điều kiện này cũng như phát huy tay nghề và kinh nghiệm làm bếp nhiều nǎm của mình, chị T thành lập doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ thờ cúng. Khách hàng của chị rât đa dạng , từ người làm vǎn phòng , đến những người buôn bán tất bật ngày Tết hay người chưa hiểu về phong tục __ Doanh nghiệp của chị rât phát triên. a) Chị T đã đánh giá chưa đúng vê nhu câu của thị trường và yếu tố khách hàng. b) Thành lập doanh nghiệp của chị T là hiện thực hóa việc xác định ý tưởng kinh doanh. c) Chị T cần xây dựng chiến lược kinh doanh thông qua việc mở rộng kế hoạch bán hàng và tiếp thị sản phẩm là phù hợp. d) Doanh nghiệp của chị T chỉ bán hàng vào dịp cuối nǎm đây sẽ dẫn đến những rủi về về thị trường.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.4(322 phiếu bầu)
avatar
Nam Khánhcựu binh · Hướng dẫn 11 năm

Trả lời

a) Không b) Đúng c) Đúng d) Đúng

Giải thích

Câu hỏi này đề cập đến việc đánh giá các quyết định kinh doanh của chị T khi thành lập doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ thờ cúng. <br />a) Chị T đã đánh giá chưa đúng về nhu cầu của thị trường và yếu tố khách hàng: Điều này không chính xác vì chị T đã xác định được nhu cầu của thị trường là các dịch vụ thờ cúng, đặc biệt là vào dịp cuối năm.<br />b) Thành lập doanh nghiệp của chị T là hiện thực hóa việc xác định ý tưởng kinh doanh: Điều này là chính xác vì chị T đã biến ý tưởng kinh doanh của mình thành thực tế.<br />c) Chị T cần xây dựng chiến lược kinh doanh thông qua việc mở rộng kế hoạch bán hàng và tiếp thị sản phẩm là phù hợp: Điều này cũng là chính xác vì việc mở rộng kế hoạch bán hàng và tiếp thị sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp phát triển hơn.<br />d) Doanh nghiệp của chị T chỉ bán hàng vào dịp cuối năm đây sẽ dẫn đến những rủi ro về thị trường: Điều này có thể là chính xác vì việc chỉ tập trung vào một thời điểm cụ thể trong năm có thể dẫn đến những rủi ro về thị trường.