Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu hol: 23 D Dánh dou : Việc tìm hiếu và xác mình thông tin khách hàng bao gồm nhu cầu, sở thích thói quen... (KYC khách hàng) là bước thứ mấy trong Quy trình Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên? (Chọn 1 phương án đúng) Bước 1 Bước 2 Bước 3 Bước 4

Câu hỏi

Câu hol: 23 D Dánh dou :
Việc tìm hiếu và xác mình thông tin khách hàng bao gồm nhu cầu, sở thích thói quen... (KYC khách hàng) là bước thứ mấy trong Quy trình Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên?
(Chọn 1 phương án đúng)
Bước 1
Bước 2
Bước 3
Bước 4
zoom-out-in

Câu hol: 23 D Dánh dou : Việc tìm hiếu và xác mình thông tin khách hàng bao gồm nhu cầu, sở thích thói quen... (KYC khách hàng) là bước thứ mấy trong Quy trình Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên? (Chọn 1 phương án đúng) Bước 1 Bước 2 Bước 3 Bước 4

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.2(186 phiếu bầu)
avatar
Hằng Hươngcựu binh · Hướng dẫn 10 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **Bước 1**.<br /><br />Việc tìm hiểu và xác minh thông tin khách hàng (KYC - Know Your Customer) là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình quản lý danh mục khách hàng ưu tiên. Trước khi có thể phân loại, chăm sóc và xây dựng các chương trình ưu tiên, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ nhu cầu, sở thích và thói quen của khách hàng. Chỉ khi nắm được thông tin này, doanh nghiệp mới có thể đưa ra các chiến lược phù hợp và hiệu quả.<br />