Câu hỏi

Chiến thuật nào sau đây giúp chuyển đổi lượt truy cập quảng cáo Shopee thành doanh số? Tích cực điều chỉnh quảng cáo trong 2 tuần đầu tiên. Bắt đầu từ giá thầu cao nhất tương ứng với từng A. hình quảng cáo sau đó hạ thấp dần. Khuyến khích khách hàng chấm điểm và đánh giá tốt về sản phẩm Đảm bảo sản phẩm có mức giá cạnh tranh
Giải pháp
3.7(223 phiếu bầu)

Vũ Thànhthầy · Hướng dẫn 5 năm
Trả lời
Đáp án đúng là **Khuyến khích khách hàng chấm điểm và đánh giá tốt về sản phẩm**. Việc này giúp tăng độ tin cậy của sản phẩm, thu hút khách hàng khác và cải thiện thứ hạng sản phẩm trên Shopee, từ đó gia tăng khả năng chuyển đổi lượt truy cập thành doanh số. Các lựa chọn khác cũng quan trọng nhưng không trực tiếp tác động đến chuyển đổi bằng việc xây dựng lòng tin và uy tín như đánh giá sản phẩm.<br />