Trang chủ
/
Kinh doanh
/
__ là trải nghiệm của một cá nhân đối tượng truyền thông khi tiếp xúc với một thuong hiệu A. Sản phẩm B. Trái nghiệm sản phẩm C. Trải nghiệm thương hiệu D. Thương hiệu

Câu hỏi

__ là trải nghiệm của một cá nhân đối tượng truyền thông khi tiếp xúc với một thuong hiệu
A. Sản phẩm
B. Trái nghiệm sản phẩm
C. Trải nghiệm thương hiệu
D. Thương hiệu
zoom-out-in

__ là trải nghiệm của một cá nhân đối tượng truyền thông khi tiếp xúc với một thuong hiệu A. Sản phẩm B. Trái nghiệm sản phẩm C. Trải nghiệm thương hiệu D. Thương hiệu

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.0(248 phiếu bầu)
avatar
Thị Thuchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

__ là trải nghiệm của một cá nhân đối tượng truyền thông khi tiếp xúc với một thương hiệu<br /><br />C. Trải nghiệm thương hiệu<br /><br />**Giải thích:** Trải nghiệm thương hiệu là cách mà một cá nhân cảm nhận và trải qua khi tiếp xúc với thương hiệu thông qua các hoạt động tiếp thị và giao tiếp. Nó bao gồm tất cả các yếu tố liên quan đến việc tạo ra ấn tượng và cảm xúc với đối tượng truyền thông về thương hiệu.