Câu hỏi

(Choose 1 answer) Phương pháp tiếp cộn sóng too - là sản phẩm quảng cáo được so sánh với 1 logi sản phẩm khác đó nêu bột khả nǎng vượt trợi cóa tinh nang A. Vốn đó- Gibi phóp B. Sunhon xét D. Sosánh sản phấm
Giải pháp
4.3(211 phiếu bầu)

Xuân Trangthầy · Hướng dẫn 5 năm
Trả lời
Đáp án đúng là **D. So sánh sản phẩm**.<br /><br />Phương pháp tiếp cận sóng "too" (cũng) thường được sử dụng trong quảng cáo để so sánh sản phẩm của mình với một sản phẩm khác, nhấn mạnh vào khả năng vượt trội hoặc tính năng bổ sung. Các phương pháp A, B, C không phản ánh chính xác bản chất của phương pháp tiếp cận này.<br />