Câu hỏi
uc-tuyen/lam -bai/1faecclf-9b39 -4ba2-95f6-2 ca99f1710c9 Câu hỏi: 22 square Đánh dấu : Điều gì làm nên cấp độ 2 của trải nghiệm khách hàng - thuận tiện? (Chọn 1 phương án đúng) Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng Cách mà ngân hàng đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng Làm điều khách hàng kỳ vọng và mong muốn Hỗ trợ hết cho khách hàng để khách hàng không phải thực hiện gì cả
Xác minh chuyên gia
Giải pháp
4.3(323 phiếu bầu)
Phúc Thànhchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm
Trả lời
Cách mà ngân hàng đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng
Giải thích
Cấp độ 2 của trải nghiệm khách hàng - thuận tiện liên quan đến việc cách mà ngân hàng đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng. Điều này bao gồm việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm một cách thuận tiện và hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực.