Trang chủ
/
Kinh doanh
/
uc-tuyen/lam -bai/1faecclf-9b39 -4ba2-95f6-2 ca99f1710c9 Câu hỏi: 22 square Đánh dấu : Điều gì làm nên cấp độ 2 của trải nghiệm khách hàng - thuận tiện? (Chọn 1 phương án đúng) Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng Cách mà ngân hàng đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng Làm điều khách hàng kỳ vọng và mong muốn Hỗ trợ hết cho khách hàng để khách hàng không phải thực hiện gì cả

Câu hỏi

uc-tuyen/lam -bai/1faecclf-9b39 -4ba2-95f6-2 ca99f1710c9
Câu hỏi: 22 square  Đánh dấu :
Điều gì làm nên cấp độ 2 của trải nghiệm khách hàng - thuận tiện?
(Chọn 1 phương án đúng)
Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Cách mà ngân hàng đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng
Làm điều khách hàng kỳ vọng và mong muốn
Hỗ trợ hết cho khách hàng để khách hàng không phải thực hiện gì cả
zoom-out-in

uc-tuyen/lam -bai/1faecclf-9b39 -4ba2-95f6-2 ca99f1710c9 Câu hỏi: 22 square Đánh dấu : Điều gì làm nên cấp độ 2 của trải nghiệm khách hàng - thuận tiện? (Chọn 1 phương án đúng) Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng Cách mà ngân hàng đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng Làm điều khách hàng kỳ vọng và mong muốn Hỗ trợ hết cho khách hàng để khách hàng không phải thực hiện gì cả

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(323 phiếu bầu)
avatar
Phúc Thànhchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

Cách mà ngân hàng đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng

Giải thích

Cấp độ 2 của trải nghiệm khách hàng - thuận tiện liên quan đến việc cách mà ngân hàng đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng. Điều này bao gồm việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm một cách thuận tiện và hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực.