Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu hỏi: 16 Dân dấu : Hành động nào sau đây thể hiện vǎn hóa lấy khách hàng làm trung tâm? (Chọn 1 phương án đúng) Khách hàng muốn được giao thẻ tín dụng tại nhà nhưng quy định là khách hàng phải đến quầy nên không hồ trợ khách hàng được Khách hàng tìm điểm giao dịch của ngân hàng, hướng dẫn khách hàng gọi lên tống đài để hỏi Khách hàng muốn hỏi thủ tục tất toán nợ vay, GDV hẹn khách hàng ngày khác quay lại vi bạn CRO đi vắng Khách làng có việc gấp cần phát hành thẻ tín dụng. Quy định của ngân hàng là khoảng 1 tuần sẽ phát hành thẻ cho khác hàng, nhưng do khách hàng cần gấp nên bạn liên hệ với các bộ phận phòng ban nội bộ để phát hành cho khách hàng trong ngày

Câu hỏi

Câu hỏi: 16 Dân dấu :
Hành động nào sau đây thể hiện vǎn hóa lấy khách hàng làm trung tâm?
(Chọn 1 phương án đúng)
Khách hàng muốn được giao thẻ tín dụng tại nhà nhưng quy định là khách hàng phải đến quầy nên không hồ trợ khách hàng được
Khách hàng tìm điểm giao dịch của ngân hàng, hướng dẫn khách hàng gọi lên tống đài để hỏi
Khách hàng muốn hỏi thủ tục tất toán nợ vay, GDV hẹn khách hàng ngày khác quay lại vi bạn CRO đi vắng
Khách làng có việc gấp cần phát hành thẻ tín dụng. Quy định của ngân hàng là khoảng 1 tuần sẽ phát hành thẻ cho khác hàng,
nhưng do khách hàng cần gấp nên bạn liên hệ với các bộ phận phòng ban nội bộ để phát hành cho khách hàng trong ngày
zoom-out-in

Câu hỏi: 16 Dân dấu : Hành động nào sau đây thể hiện vǎn hóa lấy khách hàng làm trung tâm? (Chọn 1 phương án đúng) Khách hàng muốn được giao thẻ tín dụng tại nhà nhưng quy định là khách hàng phải đến quầy nên không hồ trợ khách hàng được Khách hàng tìm điểm giao dịch của ngân hàng, hướng dẫn khách hàng gọi lên tống đài để hỏi Khách hàng muốn hỏi thủ tục tất toán nợ vay, GDV hẹn khách hàng ngày khác quay lại vi bạn CRO đi vắng Khách làng có việc gấp cần phát hành thẻ tín dụng. Quy định của ngân hàng là khoảng 1 tuần sẽ phát hành thẻ cho khác hàng, nhưng do khách hàng cần gấp nên bạn liên hệ với các bộ phận phòng ban nội bộ để phát hành cho khách hàng trong ngày

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.0(215 phiếu bầu)
avatar
Hồng Ngọcngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

Khách nàng có việc gấp cần phát hành thẻ tín dụng. Quy định của ngân hàng là khoảng 1 tuần sẽ phát hành thẻ cho khách hàng. nhưng do khách hàng cần gấp nên bạn liên hệ với các bộ phận phòng ban nội bộ để phát hành cho khách hàng trong ngày

Giải thích

Câu hỏi này đề cập đến việc lựa chọn hành động nào thể hiện văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm. Trong các lựa chọn được đưa ra, chỉ có hành động "Khách nàng có việc gấp cần phát hành thẻ tín dụng. Quy định của ngân hàng là khoảng 1 tuần sẽ phát hành thẻ cho khách hàng. nhưng do khách hàng cần gấp nên bạn liên hệ với các bộ phận phòng ban nội bộ để phát hành cho khách hàng trong ngày" thể hiện rõ ràng việc lấy khách hàng làm trung tâm. Trong hành động này, ngân hàng đã lắng nghe nhu cầu của khách hàng và đã cố gắng hỗ trợ họ một cách tốt nhất có thể, bằng cách liên hệ với các bộ phận phòng ban nội bộ để phát hành thẻ cho khách hàng trong ngày, thay vì chờ đợi theo quy định là phát hành thẻ sau 1 tuần.