Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 7: Mô hình AIDA có thêm hai giai đoạn mới nào trong thời đại số? A Awareness và Loyalty B Interest và Advocacy C Loyalty và Advocacy D Desire và Action

Câu hỏi

Câu 7:
Mô hình AIDA có thêm hai giai đoạn mới nào trong thời
đại số?
A
Awareness và Loyalty
B
Interest và Advocacy
C
Loyalty và Advocacy
D
Desire và Action
zoom-out-in

Câu 7: Mô hình AIDA có thêm hai giai đoạn mới nào trong thời đại số? A Awareness và Loyalty B Interest và Advocacy C Loyalty và Advocacy D Desire và Action

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(174 phiếu bầu)
avatar
Bảochuyên viên · Hướng dẫn 3 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **C. Loyalty và Advocacy**.<br /><br />Mô hình AIDA (Awareness, Interest, Desire, Action) là một mô hình truyền thông cổ điển. Trong thời đại số, hai giai đoạn mới được thêm vào là **Loyalty** (Lòng trung thành) và **Advocacy** (Ủng hộ). <br /><br />* **Loyalty** đề cập đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, khiến họ trở thành khách hàng trung thành.<br />* **Advocacy** là khi khách hàng trở thành người ủng hộ thương hiệu, tự nguyện giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho người khác. <br />