Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu hỏi: 28 Đánh dấu Tại bước KYC, để xây dựng mô hình chân dung khách hàng cần tối thiếu những thông tin nào từ KH? (Chọn 1 phương án đúng) Thông tin cá nhân;Số dư tiền gửi;Các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng tại SeABank. Thông tin cá nhân Số dư tiền gửi tại SeABank. Thông tin cá nhân;Nghề nghiệp; Tình hình tài chính.

Câu hỏi

Câu hỏi: 28 Đánh dấu
Tại bước KYC, để xây dựng mô hình chân dung khách hàng cần tối thiếu những thông tin nào từ KH?
(Chọn 1 phương án đúng)
Thông tin cá nhân;Số dư tiền gửi;Các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng tại SeABank.
Thông tin cá nhân Số dư tiền gửi tại SeABank.
Thông tin cá nhân;Nghề nghiệp; Tình hình tài chính.
zoom-out-in

Câu hỏi: 28 Đánh dấu Tại bước KYC, để xây dựng mô hình chân dung khách hàng cần tối thiếu những thông tin nào từ KH? (Chọn 1 phương án đúng) Thông tin cá nhân;Số dư tiền gửi;Các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng tại SeABank. Thông tin cá nhân Số dư tiền gửi tại SeABank. Thông tin cá nhân;Nghề nghiệp; Tình hình tài chính.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.4(203 phiếu bầu)
avatar
Thanh Longthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Thông tin cá nhân;Số dư tiền gửi;Các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng tại SeABank.

Giải thích

Bước KYC (Know Your Customer) là trình mà các tổ chức tài chính, bao gồm cả ngân hàng, thực hiện để xác định và xác nhận danh tính của khách hàng của mình. Mục tiêu của quy trình này là để ngăn chặn rửa tiền và tài trợ khủng bố, cũng như để tuân thủ các quy định pháp luật về chống rửa tiền và tài trợ khủng bố. Trong bối cảnh của ngân hàng, thông tin cá nhân, số dư tiền gửi và các sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng tại SeABank là những thông tin tối thiểu cần thiết để xây dựng mô hình chân dung khách hàng. Thông tin này giúp ngân hàng hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, từ đó đưa ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp hơn, cũng như tuân thủ các quy định pháp luật.