Trang chủ
/
Luật
/
Câu hỏi 25 Câu 19. Người tiêu dùng bị xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp khi giao dịch, sử dụng hàng hóa do tổ chức , cá nhân SXKD cung cấp thì người tiêu dùng phải làm gì? Trả lời a. Khiếu nai,, tổ cáo, khởi kiên hoặc đề nghị tổ chức xã hội khởi kiên để bảo vệ quyền lợi của mình. b. người tiêu dùng không khiểu nai, bỏ qua Clear my choice

Câu hỏi

Câu hỏi 25
Câu 19. Người tiêu dùng bị xâm phạm quyền,
lợi ích hợp pháp khi giao dịch, sử dụng hàng
hóa do tổ chức , cá nhân SXKD cung cấp thì
người tiêu dùng phải làm gì?
Trả lời
a. Khiếu nai,, tổ cáo, khởi kiên hoặc đề
nghị tổ chức xã hội khởi kiên để bảo vệ
quyền lợi của mình.
b. người tiêu dùng không khiểu nai, bỏ
qua
Clear my choice
zoom-out-in

Câu hỏi 25 Câu 19. Người tiêu dùng bị xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp khi giao dịch, sử dụng hàng hóa do tổ chức , cá nhân SXKD cung cấp thì người tiêu dùng phải làm gì? Trả lời a. Khiếu nai,, tổ cáo, khởi kiên hoặc đề nghị tổ chức xã hội khởi kiên để bảo vệ quyền lợi của mình. b. người tiêu dùng không khiểu nai, bỏ qua Clear my choice

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.0(174 phiếu bầu)
avatar
Nam Khánhchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

a

Giải thích

Theo quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, khi người tiêu dùng bị xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp khi giao dịch, sử dụng hàng hóa do tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh cung cấp, họ có quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện hoặc đề nghị tổ chức xã hội khởi kiện để bảo vệ quyền lợi của mình.