Tần số đặt hàng của khách hàng trong các năm 2021, 2022 và 2023

essays-star4(151 phiếu bầu)

Trong những năm gần đây, công ty iON FRESH đã trải qua một sự thay đổi đáng kể trong chu kỳ đặt hàng của khách hàng. Theo ghi nhận của Phòng Kinh doanh, số lượng khách hàng có xu hướng tăng đều qua từng các năm. Do đó, tần số đặt hàng của các trường học, bệnh viện, spa và salon tóc, khách sạn, nhà hàng, và các công ty khác nhau trong ngành dịch vụ đã tăng lên.

Trong năm 2021, tần số đặt hàng trung bình của khách hàng là 12 lần/tháng. Tuy nhiên, trong năm 2022, số lượng khách hàng tăng lên, dẫn đến tần số đặt hàng trung bình tăng lên 15 lần/tháng. Năm 2023 đã chứng kiến một sự tăng trưởng đáng kể trong số lượng khách hàng, với tần số đặt hàng trung bình đạt 18 lần/tháng.

Các công ty trong ngành dịch vụ khác nhau và nhà bán sỉ, lẻ là đối tượng khách hàng có số lượng đông nhất. Tuy nhiên, các thùng nước uống đóng chai mà công ty cung cấp cho các công ty này thường có tần số đặt hàng là 2 lần/tháng.

Nhóm khách hàng cá nhân có tần số đặt hàng thấp hơn và biến động không nhiều. Họ không có yêu cầu đặt hàng cố định, với tần số đặt hàng từ 0.25 đến 0.5 lần/tháng.

Tóm lại, trong những năm gần đây, công ty iON FRESH đã trải qua một sự thay đổi đáng kể trong chu kỳ đặt hàng của khách hàng. Tần số đặt hàng của các trường học, bệnh viện, spa và salon tóc, khách sạn, nhà hàng, và các công ty khác nhau trong ngành dịch vụ đã tăng lên. Các công ty trong ngành dịch vụ khác nhau và nhà bán sỉ, lẻ là đối tượng khách hàng có số lượng đông nhất, với tần số đặt hàng là 2 lần/tháng. Nhóm khách hàng cá nhân có tần số đặt hàng thấp hơn và biến động không nhiều, với tần số đặt hàng từ 0.25 đến 0.5 lần/tháng.

Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tần số đặt hàng của khách hàng trong các năm 2021, 2022 và 2023. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy cho tôi biết để tôi có thể hỗ trợ bạn thêm.