Tính từ và từ láy trong đoạn thơ
Trong đoạn thơ trên, chúng ta được yêu cầu tìm số lượng tính từ và từ láy. Để giải quyết câu hỏi này, chúng ta cần phân tích từng dòng thơ một cách cẩn thận. Đầu tiên, chúng ta xem xét dòng thứ nhất: "Bao nhiêu". Trong dòng này, chúng ta có một tính từ "bao nhiêu". Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi A là 1 tính từ. Tiếp theo, chúng ta xem xét dòng thứ hai: "Bàn tay của". Trong dòng này, chúng ta có hai tính từ "bàn tay" và "của". Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi A là 2 tính từ. Tiếp theo, chúng ta xem xét dòng thứ ba: "Bé học giỏi, bé nét". Trong dòng này, chúng ta có hai tính từ "bé học giỏi" và "bé nét". Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi A là 2 tính từ. Cuối cùng, chúng ta xem xét dòng thứ tư: "Bé là cô Tấr". Trong dòng này, chúng ta có một tính từ "bé" và một từ láy "là". Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi A là 1 tính từ và 1 từ láy. Tổng kết lại, câu trả lời cho câu hỏi A là 2 tính từ và 1 từ láy. Tiếp theo, chúng ta xem xét câu hỏi B về các dòng chỉ gồm các từ láy. Để giải quyết câu hỏi này, chúng ta cần xem xét từng dòng một. Dòng A: "lăn tăn, long lanh, róc rách, mong". Trong dòng này, chúng ta có các từ láy "lăn tăn", "long lanh", "róc rách" và "mong". Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi B là dòng A. Tổng kết lại, câu trả lời cho câu hỏi B là dòng A. Cuối cùng, chúng ta xem xét câu hỏi C về từ "chạy" trong câu nào. Để giải quyết câu hỏi này, chúng ta cần xem xét từng câu một. Câu A: "ë cự li chạy 100 m, chị Lan luôn". Trong câu này, chúng ta có từ "chạy". Câu B: "Đánh kẻ chạy đi, không đánh kẻ". Trong câu này, chúng ta không có từ "chạy". Câu C: "Hàng tết bán rất chạy". Trong câu này, chúng ta có từ "chạy". Tổng kết lại, câu trả lời cho câu hỏi C là câu A và câu C. Trên đây là câu trả lời cho các câu hỏi trong đoạn thơ trên. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính từ và từ láy trong đoạn thơ này.