Tác Động Của Môi Trường Học Tập Đến Kết Quả Học Tiếng Anh Của Sinh Viên Bậc Đại Học –Chương Trình Chất Lượng Cao Tại Đại Học Kinh Tế Quốc Dâ
Trong năm 2021, tác phẩm "Tác Động Của Môi Trường Học Tập Đến Kết Quả Học Tiếng Anh Của Sinh Viên Bậc Đại Học –Chương Trình Chất Lượng Cao Tại Đại Học Kinh Tế Quốc Dân" đã được viết bởi Trịnh Thị Hạnh và Phạm Thanh Nhàn và xuất bản trên Tạp chí HNUE Journal of Science. Nghiên cứu này tập trung vào việc tìm hiểu tác động của môi trường học tập đến kết quả học tiếng Anh của sinh viên bậc đại học – chương trình chất lượng cao tại đại học Kinh tế Quốc dân. Nghiên cứu này nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của đội ngũ giảng viên, bạn bè, tổ chức đào tạo, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, công tác hành chính đến kết quả học tiếng Anh của sinh viên. Kết quả cho thấy rằng môi trường học tập có tác động đáng kể đến kết quả học tiếng Anh của sinh viên. Đội ngũ giảng viên có ảnh hưởng lớn đến việc học tiếng Anh của sinh viên, bạn bè và tổ chức đào tạo cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình học tập. Cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và công tác hành chính cũng có tác động đáng kể đến kết quả học tiếng Anh của sinh viên. Nghiên cứu này cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc về tác động của môi trường học tập đến kết quả học tiếng Anh của sinh viên. Việc hiểu rõ tác động này sẽ giúp các giáo viên và nhà quản lý giáo dục tạo ra môi trường học tập tốt hơn, giúp sinh viên đạt được kết quả học tiếng Anh tốt hơn.