Thay đổi đặt phòng khách sạn
Student A: "Xin chào, đại lý Pacific Hotel, tôi có thể giúp gì cho anh chị hôm nay?" Student B: "Chào, tôi là Jason Cole. Tôi muốn thay đổi đặt phòng của mình." Student A: "Dạ, anh muốn thay đổi như thế nào ạ?" Student B: "Tôi muốn chỉ ở lại trong 2 đêm và cần đặt phòng đôi thay vì phòng đơn như ban đầu." Student A: "Vâng, để tôi kiểm tra thông tin của anh. Được rồi, tôi đã thay đổi đặt phòng của anh từ 3 đêm xuống còn 2 đêm và đặt phòng đôi cho anh. Bạn có bất kỳ yêu cầu nào khác không ạ?" Student B: "Không, đó là tất cả. Cảm ơn bạn rất nhiều." Student A: "Không có gì, anh. Chúc anh có một chuyến đi vui vẻ!" [Link video trên Youtube]