Phân Tích Tỷ Lệ Thu Nhập Mà Người Lớn và Trẻ Em Chi Tiêu Cho 4 Mặt Hàng Phổ Biến Ở Vương Quốc Anh Năm 1998

essays-star4(242 phiếu bầu)

Năm 1998, tại Vương Quốc Anh, tỷ lệ thu nhập mà người lớn và trẻ em chi tiêu cho 4 mặt hàng phổ biến như thức ăn, điện tử, âm nhạc và video, và thiết bị đã được thống kê. Theo số liệu, người lớn và trẻ em đã phân bổ khác nhau tỷ lệ thu nhập cho các mặt hàng này. Đối với người lớn, họ chi tiêu khoảng 25% cho thức ăn, 5% cho điện tử, 5% cho âm nhạc, và 1% cho video. Trong khi đó, nam giới chi tiêu 14% cho thức ăn, 10% cho điện tử, 5% cho âm nhạc, và 2% cho video. Phụ nữ, ån lại, chi tiêu 39% cho thức ăn, 1% cho điện tử, 5% cho âm nhạc, và 0.5% cho video. Trong khi đó, trẻ em chi tiêu 10% cho thức ăn, 23% cho điện tử, 39% cho âm nhạc, và 12% cho video. Con trai dành 9% cho thức ăn, 18% cho điện tử, 38% cho âm nhạc, và 18% cho video. Còn con gái, họ chi tiêu 11% cho thức ăn, 5% cho điện tử, 40% cho âm nhạc, và 17% cho video. Tỷ lệ chi tiêu cho các mặt hàng này cho thấy sự khác biệt rõ rệt giữa người lớn và trẻ em, cũng như giữa nam giới và phụ nữ. Sự phân bố thu nhập cho các mặt hàng cơ bản này phản ánh phần nào sở thích và ưu tiên của từng nhóm dân số trong xã hội.