Thách thức và cơ hội trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ siêu thị ở Việt Nam"\x0a-
Nội dung:
Hiện nay, môi trường bán lẻ siêu thị ở Việt Nam đang trải qua sự thay đổi nhanh chóng và trở thành một thị trường tiềm năng. Mỗi năm, thị trường bán lẻ và dịch vụ ở Việt Nam đạt doanh số khoảng 20 tỷ USD, với 85% người dân thành thị ở khu vực phía Nam cho biết thích mua sắm tại siêu thị (Thanh Niên, 2004). Khi Việt Nam gia nhập WTO, thị trường bán lẻ siêu thị sẽ trở nên sôi động hơn với sự tham gia của các công ty trong và ngoài nước. Hơn nữa, thu nhập cá nhân ngày càng tăng, khách hàng kỳ vọng vào sản phẩm/dịch vụ phải đạt chất lượng tốt và cao hơn trước. Do đó, để thành công và tồn tại trên thị trường như hiện nay, nhà quản trị siêu thị phải thiết kế chiến lược nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ.
Để nghiên cứu về chất lượng dịch vụ được kiểm định tại thị trường châu Á (Cui & ctg, 2003), mục tiêu của nghiên cứu là khám phá các thành phần chất lượng dịch vụ siêu thị, xây dựng và kiểm định mô hình về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng tại một số siêu thị ở TPHCM. Các phần tiếp theo của bài viết này bao gồm: (1) cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu, (2) phương pháp và kết quả nghiên cứu, (3) hàm ý cho nhà quản trị cũng như hạn chế và hướng nghiên cứu.
2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào.
- Chủ đề: "Thách thức và cơ hội trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ siêu thị ở Việt Nam"
3. Không bao gồm nội dung nhạy cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực.
- Nội dung không chứa nội dung nhạy cảm hoặc trái với quy định.
4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ.
- Nội dung tuân theo logic nhận thức thông thường của học sinh về vấn đề cải thiện chất lượng dịch