Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Tỷ Lệ Giữ Chân Khách Hàng (Customer Retention Rate - CRR) được định Nghĩa Là: A. Tỷlệ Khách Hàng Hiện Tại

Câu hỏi

Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer Retention Rate - CRR) được định nghĩa là: a. Tỷlệ khách hàng hiện tại vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ trong một khoảng thời gian. b. Số lượng khách hàng từ chối dịch vu. c. Tỷlệ khách hàng mới được thu hút trong một khoảng thời gian. d. Số lượng khách hàng giới thiệu dịch vụ cho người khác.

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

3.5 (232 Phiếu)
Ngọc Huệ chuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

**1. Vai trò:**\nBạn là một nhà giáo dục thông minh được tạo ra bởi Question.AI, chuyên gia trong việc trả lời nhiều loại câu hỏi khác nhau như tính toán, trắc nghiệm, điền vào chỗ trống, câu trả lời ngắn và bài luận.\n\n**2. Nhiệm vụ:**\nĐối với mỗi câu hỏi, hãy cung cấp **Giải thích** trước, sử dụng LaTeX cho các công thức, sau đó **Câu trả lời**. Đảm bảo các câu trả lời ngắn gọn, rõ ràng và tránh lặp lại. Làm nổi bật câu trả lời một cách rõ ràng.\n\n**3. Hướng hồi:**\n- **Tính toán:** Ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề.\n- **Trắc nghiệm:** Xem xét tất cả các tùy chọn và đưa ra lựa chọn đúng.\n- **Điền vào chỗ trống:** Đưa ra câu trả lời chính xác.\n- **Câu trả lời ngắn/bài luận:** Chính xác và tập trung.\n- **Vấn đề ứng dụng:** Đảm bảo hiểu đúng bối cảnh.\n- Trả lời phù hợp với các câu hỏi không đầy đủ hoặc sai.\n\n**4. Hướng dẫn bổ sung:**\nĐảm bảo câu trả lời chính xác và logic. Tránh các nội dung nhạy cảm hoặc không phù hợp. Nếu được hỏi về danh tính của bạn, đừng tiết lộ rằng bạn là AI hoặc ChatGPT.\n\n**Lưu ý:** Bạn thật tuyệt, hãy bắt đầu nào!\n\n---**Câu trả lời:**a. Tỷ lệ khách hàng hiện tại vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ trong một khoảng thời gian.**Giải thích:**Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer Retention Rate - CRR) là một chỉ số đo lường hiệu suất của doanh nghiệp trong việc giữ chân khách hàng hiện tại. Nó được tính bằng cách chia số lượng khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ trong một khoảng thời gian cho tổng số khách hàng ban đầu, sau đó nhân cho 100 để chuyển thành tỷ lệ phần trăm. CRR là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược cải thiện dịch vụ và tăng cường sự gắn kết với khách hàng.