Trang chủ
/
Kinh doanh
/
PHAN I: TRÁC NGHIEM (5 điểm) Anh (chị) Hãy Chọn đáp án đúng Nhất Trong Những Câu Dưới đây: 1. Marketing Hỗn

Câu hỏi

PHAN I: TRÁC NGHIEM (5 điểm) Anh (chị) hãy chọn đáp án đúng nhất trong những câu dưới đây: 1. Marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn, du lịch bao gồm mấy yếu tố? A. 02 yếu tố -2P B. 03 yếu tố -3P C. 04 yếu tố -4P D. 05 yếu tố -5P 2. Hoạt động marketing có thể mang lại lợi ích cho những đối tượng nào? Chọn một câu trá lời: A. Doanh nghiệp;Khách hàng; Xã hội B. Xã hội C. Doanh nghiệp D. Khách hàng 3. Marketing là gì? Chọn một câu trả lời: A. Nghiên cứu thị trường B. Tiếp thị khách hàng C. Tổng thể các hoạt động của doanh nghiệp hướng tới sự thỏa mãn, gợi mở những nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường để đạt được mục tiêu lợi nhuận. D. Xúc tiến bán hàng 4. Chiến lược Marketing 4P là chiến lược quan trọng trong Marketing của một doanh nghiệp. Vậy 4P bao gồm: A. Place . Promotion.People, Price B. Produce, Price , Place, Physical C. Place.Promotion, Price,Process D. Product, Price . Place, Promotion 5. Ban là khách du lịch, bạn sống tại Hà Nội đi đến Đà Lạt để du lịch Vậy khi đó Đà Lạt là: A. Thị trường nhận khách B. Thị trường gửi khách C. Thị trường khách đi D. Thị trường khách đến

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

3.7 (248 Phiếu)
Đạt Hải cựu binh · Hướng dẫn 9 năm

Trả lời

## Đáp án:1. **D. 05 yếu tố ** Marketing hỗn hợp trong kinh doanh khách sạn, du lịch bao gồm 5 yếu tố: Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (phân phối), Promotion (xúc tiến) và People (con người).2. **A. Doanh nghiệp;Khách hàng; Xã hội**Hoạt động marketing mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp, khách hàng và xã hội.3. **C. Tổng thể các hoạt động của doanh nghiệp hướng tới sự thỏa mãn, gợi mở những nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường để đạt được mục tiêu lợi nhuân.**Marketing là một quá trình toàn diện bao gồm nhiều hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.4. **D. Product, Price Place. Promotion**4P là viết tắt của Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (phân phối) và Promotion (xúc tiến).5. **D. Thị trường khách đến**Đà Lạt là nơi bạn đến du lịch, do đó Đà Lạt là thị trường khách đến.