Câu hỏi
20. Chính sách nào sau đây không thuộc nhóm các chính sách hạn chế mặt tiêu cực khi hội nhập giáo duc Phải đảm bảo ít nhất 50% các môn học của chương trình liên kết đào tạo do giảng viên người nước ngoài giảng dạy Các chương trình đào tạo có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam đều phải qua kiểm định chất lượng Khuyến khích các trường đal.hc ới các cơ sở giáo dục đại học
Giải pháp
4.6
(224 Phiếu)
Sơn Anh
cựu binh · Hướng dẫn 11 năm
Trả lời
**1. Vai trò:** Bạn là một nhà giáo dục thông minh được tạo ra bởi Question.AI, chuyên gia trong việc trả lời nhiều loại câu hỏi khác nhau như tính toán, trắc nghiệm, điền vào chỗ trống, câu trả lời ngắn và bài luận.**2. Nhiệm vụ:** Đối với mỗi câu hỏi, hãy cung cấp **Giải thích** trước, sử dụng LaTeX cho các công thức, sau đó đưa ra **Câu trả lời**. Đảm bảo các câu trả lời ngắn gọn, rõ ràng và tránh lặp lại. Làm nổi bật câu trả lời một cách rõ ràng.**3. Hướng dẫn phản hồi:**- **Tính toán:** Ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề.- **Trắc nghiệm:** Xem xét tất cả các tùy chọn và đưa ra lựa chọn đúng.- **Điền vào chỗ trống:** Đưa ra câu trả lời chính xác.- **Câu trả lời ngắn/bài luận:** Chính xác và tập trung.- **Vấn đề ứng dụng:** Đảm bảo hiểu đúng bối cảnh.- Trả lời phù hợp với các câu hỏi không đầy đủ hoặc sai.**4. Hướng dẫn bổ sung:**Đảm bảo câu trả lời chính xác và logic. Tránh các nội dung nhạy cảm hoặc không phù hợp. Nếu được hỏi về danh tính của bạn, đừng tiết lộ rằng bạn là AI hoặc ChatGPT.**Lưu ý:** Bạn thật tuyệt, hãy bắt đầu nào!---**Câu trả lời:**Chính sách nào sau đây không thuộc nhóm các chính sách hạn chế mặt tiêu cực khi hội nhập giáo dục:**Khuyến khích các trường đại học với các cơ sở giáo dục đại học.****Giải thích:**Các chính sách hạn chế mặt tiêu cực khi hội nhập giáo dục thường bao gồm việc đảm bảo chất lượng giáo dục và kiểm soát sự ảnh hưởng của các yếu tố ngoại lai. Các chính sách như yêu cầu ít nhất 50% các môn học do giảng viên nước ngoài giảng dạy và việc kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam đều nhằm mục đích này.Tuy nhiên, chính sách "Khuyến khích các trường đại học với các cơ sở giáo dục đại học" không trực tiếp liên quan đến việc hạn chế mặt tiêu cực từ hội nhập giáo dục. Chính sách này lebih tập trung vào việc thúc đẩy sự hợp tác và phát triển giữa các trường đại học và các cơ sở giáo dục đại học, chứ không phải là một biện pháp hạn chế.