Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Cillilit : - Plap Luunderset (.)(a)t 4. Mức độ Rủi Ro Của Môi Trường Kinh Doanh Và Canh Tranh Gia Tǎng Là Do Sư Tác

Câu hỏi

Cillilit : - plap luunderset (.)(a)t 4. Mức độ rủi ro của môi trường kinh doanh và canh tranh gia tǎng là do sư tác động của yếu tố: a. Vǎn hoá -xã hội b. Công nghệ c. Kinh tế d. Sự toàn cầu hoá kinh tế 5. Yếu tố môi trường tác động đến chất lượng sản phẩm, chi phí của các doanh nghiệp là: a. Vǎn hoá -xã hội b. Công nghệ c. Kinh tế d. Chính trị -pháp luật 6. Việc duy trì môi trường kinh doanh bình đẳng, chống độc quyền, chống ; phá giá thuộc nhóm yếu tố: a. Vǎn hoá -xã hội b. Công nghệ c. Kinh tế d. Chính trị -pháp luật 7. Các lực lượng cạnh tranh trong mô hình của Porter KHÔNG bao gồm: a. Các doanh nghiệp trong ngành b. Nguồn lực thay thế chiến lược c. Người phân phối d. Người bán nguyên liệu sản xuất cho doanh nghiệp 8. Mức độ cạnh tranh trong một ngành kinh doanh tǎng lên khi a. Tốc độ tǎng trưởng ngành/nhu cầu cao b. Chi phí cố định và lưu kho thấp c. Sản phẩm có sự khác biệt d. Rào cản rút lui khỏi ngành cao

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4.6 (277 Phiếu)
Thanh Hằng thầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

4.d 5.b 6.d 7.c 8.a

Giải thích

4. Mức độ rủi ro của môi trường kinh doanh và cạnh tranh gia tăng chủ yếu do sự toàn cầu hóa kinh tế, khi mà các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều yếu tố khác nhau từ nhiều quốc gia và văn hoá khác nhau.5. Yếu tố môi trường tác động đến chất lượng sản phẩm và chi phí của các doanh nghiệp chủ yếu là công nghệ. Công nghệ có thể giúp cải thiện chất lượng sản phẩm và giảm chi phí sản xuất.6. Việc duy trì môi trường kinh doanh bình đẳng, chống độc quyền, chống phá giá thuộc nhóm yếu tố chính trị - pháp luật. Các quy định và luật pháp có thể giúp ngăn chặn các hành vi không công bằng trong kinh doanh.7. Các lực lượng cạnh tranh trong mô hình của Porter không bao gồm người phân phối. Porter đã đề cập đến các lực lượng cạnh tranh như các doanh nghiệp trong ngành, nguồn lực thay thế chiến lược và người bán nguyên liệu sản xuất cho doanh nghiệp.8. Mức độ cạnh tranh trong một ngành kinh doanh tăng lên khi tốc độ tăng trưởng ngành/nhu cầu cao. Khi nhu cầu tăng, các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau để thu hút khách hàng và tăng cường vị thế của mình trên thị trường.

Similar Questions