Trang chủ
/
Khoa học Xã hội
/
câu 1 (0,5 điểm). theo em, áp lực cuộc sống là gì? a.thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ

Câu hỏi

Câu 1 (0,5 điểm). Theo em, áp lực cuộc sống là gì? A.Thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ cuộc sống khiến con người suy không còn chút động lực nào để cố gâng vượt qua khó khǎn, vất quả B. Thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ công việc khiến con người suy không còn chút động lực nào để cố gảng vượt qua khó khǎn, vất quả. C. Thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ gia đình khiến con người suy không còn chút động lực nào để cố gầng vượt qua khó khǎn, vất quả. D. Thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ xã hội khiến con người suy không còn chút động lực nào để có gắng vượt qua khó khǎn, vất quả. Câu 2 (0,5 điểm). Theo em , ứng xử là gì? A.Cách thể hiện hành vi trong giao tiếp , xử sự với mọi người nhâm thế hiện sự tôn trọng, đồng cảm và tạo ramột môi trường tương tác tích cựC. B.Cách thể hiện thái độ, hành vi trong giao tiếp, xử sự với mọi người nhằm thế hiện sự tôn trọng.đồng cảm và tạo ra một môi trường tương tác mong muốn. C.Cách thể hiện thái độ, hành vi trong giao tiếp, xử sự với mọi người nhằm thế hiện sự tôn trọng đồng cảm và tạo ra một môi trường tương tác tích cực D.Cách mà môi người thể hiện thái độ trong giao tiếp, xử sự với cộng đồng nhẩm thế hiện sự tôn trọng, đồng cảm và tạo ra một môi trường tương tác tích cựC. Câu 3(0,5 điểm). Đâu không phải là một phương pháp đánh giá hoạt động giáo dục phòng chống bắt nạt học đường? A.Quan sát và ghi chép. B.Phỏng vẫn. C.Khảo sát bằng bảng hỏi. D. Lấy các báo cáo trên mạng. Câu 4 (0,5 điểm). Theo em, việc phân tích kết quả khảo sát thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội thực chất là công việc gì? A.Dựa trên bảng hỏi thống kê, đưa ra nguyên nhân, xu hướng về thực trạng giao tiếp, ứng xử của học sinh trên mạng xã hội. B.Dựa trên số liệu thống kê, đưa ra nhận xét, dự đoán xu hướng về thực trạng giao tiếp, ứng xử của học sinh trên mạng xã hội. C.Dựa trên kết quả khảo sát, đưa ra tính toán, đánh giá về thực trạng giao tiếp. ứng xử của học sinh trên mạng xã hội. D. Dựa trên bảng số liệu thống kê, đưa ra nhận xét, đánh giá về thực trạng giao tiếp, ứng xử của học sinh trên mạng xã hội. Câu 5 (0,5 điểm).Khi đối diện với các hành vi bạo lực học đường, học sinh cần tránh hành vi nào dưới đây? A.Nhanh chóng rời khỏi nơi nguy hiếm và báo cáo sự việc với thầy có. Câu 6 (0,5 điểm). Đâu không phải hoạt động góp phần xây dựng vǎn hóa nhà trường? A.Tọa đàm về chủ đề " Tôn trọng sự khác biệt của thầy có và các bạn". B.Xây dựng lối sống hài hòa với thầy có và các ban. C.Vệ sinh, làm sạch môi trường dân cư sinh sống. D. Hoạt động phòng chống bạo lực học đường Câu 7 (0,5 điểm). Đâu không phải là một trong những việc làm thế hiện lối sống hài hòa với thầy cô, bạn bè? A.Chủ động làm quen với các bạn. B.Ứng xử thân thiện, hòa nhã. C.Quan tâm, giúp đỡ mọi người. D.Sống khép kín thu minh. Câu 8 (0,5 điểm). Đâu không phải là sự thay đối trong cuộc sống? A.Chuyến trường. B.Gia đinh mua nhà mới. C.Học theo đúng khối lớp đã chọn. D.Gia đình đón thêm thành viên mới. Câu 9 (0,5 điểm). Ý kiến nào sau đây không phải một trong các hoạt động cụ thể trong việc xây dựng truyền thống hiếu học của nhà trường? A.Làm các sản phẩm lưu giữ truyền thống nhà trường.

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4 (220 Phiếu)
Oanh Hà chuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

Câu 1: A. Thuật ngữ dùng để chỉ những tác động tiêu cực từ cuộc con người suy không còn chút động lực nào để cố gâng vượt qua khó khǎn, vất quả.Câu 2: C. Cách thể hiện thái độ, hành vi trong giao tiếp, xử sự với mọi người nhằm thế hiện sự tôn trọng đồng cảm và tạo ra một môi trường tương tác tích cực.Câu 3: D. Lấy các báo cáo trên mạng.Câu 4: B. Dựa trên số liệu thống kê, đưa ra nhận xét, dự đoán xu hướng về thực trạng giao tiếp, ứng xử của học sinh trên mạng xã hội.Câu 5: A. Nhanh chóng rời khỏi nơi nguy hiếm và báo cáo sự việc với thầy có.Câu 6: C. Vệ sinh, làm sạch môi trường dân cư sinh sống.Câu 7: D. Sống khép kín thu minh.Câu 8: C. Học theo đúng khối lớp đã chọn.Câu 9: A. Làm các sản phẩm lưu giữ truyền thống nhà trường.