Câu hỏi
Câu 3 : Phần tử nào sau đây đại diện cho một sự việc/thực thể/hiện tượng trong thế giới thực? Biến Lớp Đối tượng Phương thức
Giải pháp
4.3
(164 Phiếu)
Diệu Trinh
thầy · Hướng dẫn 5 năm
Trả lời
Đối tượng
Giải thích
Trong lập trình hướng đối tượng, "Đối tượng" là một thực thể hoặc sự việc trong thế giới thực được biểu diễn dưới dạng một đối tượng trong môi trường lập trình. "Biến" là một khái niệm trong lập trình dùng để lưu trữ giá trị. "Lớp" là một cấu trúc dùng để định nghĩa đối tượng và các thuộc tính của nó. "Phương thức" là một hàm hoặc một chức năng của đối tượng.