Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Yếu Tố Nào Sau đây Không Thuộc Về Các Chiều Cạnh Của Dịch Vụ Khách Hàng Trong Logistics? A. Sựtiên Lợi B.

Câu hỏi

Yếu tố nào sau đây không thuộc về các chiều cạnh của dịch vụ khách hàng trong logistics? a. Sựtiên lợi b. Độ tin cậy c. Chi phí d. Thời gian

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4.2 (187 Phiếu)
Phương Anh thầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **c. Chi phí**.Các chiều cạnh của dịch vụ khách hàng trong logistics thường tập trung vào các yếu tố như sự tiện lợi, độ tin cậy và thời gian. Chi phí là một yếu tố quan trọng trong logistics, nhưng nó không phải là một chiều cạnh của dịch vụ khách hàng.