Câu hỏi
67. Phân tích hoàn cành bên trong là phân tích? a. Các yếu tố kỹ thuột, sán xuất b. Phin tich ve hoạt động Marketing C. Phân tích về tài chính của Doanh nghiep d Tát cn 68. Các giai đoạn của quá trình quản lý chiến lược? a. Hoạch định, kiếm tru thực thi b. Hoạch định, thực thi, kiém tra C. Tổ chức hoạch định, kiếm tra d To chức, hoạch định, thực thi, kiểm tra 69. Các hình thức hình thành chiến lược kinh doanh? ii Kiểu nǎng động b. Kiểu thich ứng C. kiểu kế hoạch d Tất cả 70. Có mấy cǎn cứ để hình thành chiến lược kinh doanh? a b. 2 C. 3 d. 4 C. Chiến lược ôn định 73. Thị trường phát triển chiến lược hội nhập hàng dọc hay sự đn dang hóa đồng tâm (theo thứ tự khả di có sức hấp dẫn)là: a. Phút trién thi trường nhanh và vị tri conh tranh yêu b. Phát triển thị trường nhanh và vị in canh tranh manh C. Phát trién thị trường chậm và vị trí cạnh tranh yếu d. Phát triên thị trường chậm và vị trí canh tranh manh 74. Sử mạng của tổ chức bao gồm máy nộ dung cơ bản: a. 1 b.8 C. 449 d. 10 75. Loại tǎng trưỡng nào không nằm tr các mục tiêu tǎng trường: a. Tǎng trướng nhanh b. Tǎng trường ôn định C. "Tǎng trường suy giảm d. Tất cà đều đúng
Giải pháp
4.5
(282 Phiếu)
Thắng Hiếu
thầy · Hướng dẫn 5 năm
Trả lời
## Đáp án và giải thích:**67. d. Tất cả**Phân tích hoàn cảnh bên trong bao gồm phân tích về các yếu tố kỹ thuật, sản xuất, hoạt động Marketing và tài chính của doanh nghiệp.**68. b. Hoạch định, thực thi, kiểm tra**Quá trình quản lý chiến lược bao gồm 3 giai đoạn chính: hoạch định, thực thi và kiểm tra.**69. d. Tất cả**Các hình thức hình thành chiến lược kinh doanh bao gồm: kiểu năng động, kiểu thích ứng và kiểu kế hoạch.**70. d. 4**Có 4 căn cứ để hình thành chiến lược kinh doanh:* Căn cứ vào môi trường bên ngoài* Căn cứ vào môi trường bên trong* Căn cứ vào mục tiêu của doanh nghiệp* Căn cứ vào nguồn lực của doanh nghiệp**73. a. Phát triển thị trường nhanh và vị trí cạnh tranh yếu**Chiến lược hội nhập hàng dọc hay sự đa dạng hóa đồng tâm phù hợp với thị trường phát triển nhanh và vị trí cạnh tranh yếu.**74. d. 10**Sứ mạng của tổ chức bao gồm 10 nội dung cơ bản:* Mục tiêu* Thị trường mục tiêu* Sản phẩm/dịch vụ* Giá trị cốt lõi* Văn hóa doanh nghiệp* Lợi thế cạnh tranh* Cách thức hoạt động* Quan hệ với các bên liên quan* Tầm nhìn* Sứ mệnh**75. c. "Tăng trưởng suy giảm"**Các mục tiêu tăng trưởng bao gồm: tăng trưởng nhanh, tăng trưởng ổn định. "Tăng trưởng suy giảm" không phải là một mục tiêu tăng trưởng.