Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Yếu Tố Nào Sau đây Không Thuộc Về Các Chiều Cạnh Của Dịch Vụ Khách Hàng Trong Logistics? A. Độ Tin Cậy B.

Câu hỏi

Yếu tố nào sau đây không thuộc về các chiều cạnh của dịch vụ khách hàng trong logistics? a. Độ tin cậy b. Sự tiện lợi c. Thờipgian C d. Chi phí Clear my choice

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4 (226 Phiếu)
Hải Đức cựu binh · Hướng dẫn 10 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **d. Chi phí**.Các chiều cạnh của dịch vụ khách hàng trong logistics thường tập trung vào các yếu tố như độ tin cậy, sự tiện lợi và thời gian. Chi phí là một yếu tố quan trọng trong logistics, nhưng nó không phải là một chiều cạnh của dịch vụ khách hàng.