Trang chủ
/
Khoa học Xã hội
/
Câu 4: Định Nghĩa Quyền Hạn Trong Tổ Chức được Hiếu Là Gì? A Quyền Ra Chí Thị Mà Không Cần Quyết

Câu hỏi

Câu 4: Định nghĩa quyền hạn trong tổ chức được hiếu là gì? A Quyền ra chí thị mà không cần quyết định Mức độ độc lập trong hoạt động dành cho các nhà quản trị C Quyền lực của nhà quán trị để kiếm soát nhân viên Phẩm chất cá nhân của nhà quân trị

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4 (181 Phiếu)
Giáp Phú cựu binh · Hướng dẫn 12 năm

Trả lời

**Giải thích:**Quyền hạn trong tổ chức được hiểu là mức độ độc lập và quyền lực mà các nhà quản trị có để thực hiện các quyết định và hoạt động trong phạm vi nhiệm vụ của họ. Điều này bao gồm quyền ra chỉ thị, giám sát và kiểm soát nhân viên, cũng như đưa ra các quyết định quan trọng.**Câu trả lời:**B. Mức độ độc lập trong hoạt động dành cho các nhà quản trị

Similar Questions