Câu hỏi
Câu 24: Việc kiếm tra tình trạng của thiết bị trong khi làm các công việc chế biến hàng ngày thuộc nhiem vu cila A. Nhân vièn kỳ thuật và bộ phận an ninh viên phpc vụ B. Bếp trường và các nhân viên bếp D. Tất cả đều đủng Câu 25: Nhà hàng trong khách sạn phục vụ nhu cầu ǎn uống và giải trí của: A. Khich du lich B. Nhóm khích lưu trủ trong khách sạn C. Nguai nhóm khách lưu trú trong khách sạn, còn đặt mục tiêu phục vụ cả những đối tượng khách không lưu trụ trong khách sạn D. Nhing móa in,đồ uống cụ thể được phục vụ theo cách riêng cho thực khách. Câu 27: Chức nǎng của các cơ sở chế biến món ǎn D. The ca đều đúng Câu 26: Nếu xét về mặt chất lượng hoàn hảo và về sự mong đợi của khách hàng thì sản phẩm của dịch vụ àn uống là: A. Nhung món in ngon, mới lạ. B. Nhung mon in và đồ vống mà nhà hàng cung cấp cho thực khách. vừa mang tính hữu hình và vô hình;bao gồm món ǎn,đồ uống và các yếu tố khác mang tinh nghệ thuật vǎn hóa và giao tiếp cộng đồng. B. Sản xuất A. Tiêu thu D. Tất cả các chức nǎng trên C. Phpe vu Câu 28: Thiết bị phải đáp ứng với công suất, công nghệ chế biến, phục vụ và chiến lược phát triển của khách san, nhà hàng là yêu cầu khi mua sắm thiết bị về A. Tinh thich umg B. Tinh phù hop C. Chất lượng tương xứng với chi phí D. Ding vẻ, mẫu mã phù hợp với không khí cửa khách sạn nhà hàng Câu 29: Trong nhà hàng thì Bia, rượu,nước ngọt, __ được xem là A. Nhóm nguyên vật liệu B. Nhóm hàng hóa chuyển bán D. Nhóm nguyên liệu chính C. Nhóm vật tư Câu 30: Tù bào ôn thuộc nhóm B. Thiết bị nhiệt A. Thiết bị lạnh D. Dụng cụ chuyên dụng C. Thiết bị co Câu 31: Kinh doanh ǎn uống chịu sự tác động của A. Quy định của cơ quản quản lý về sử dụng hệ thống cung cấp điện,nước, xử lý rác thải, bảo vệ môi truòng B. Hệ thống chính sách và pháp luật của Nhà nước C. Quy luật kinh tế và thị trường (cung-cầu, cạnh tranh,...) D. Tắt cà các ý trên đều đúng
Giải pháp
3.7
(206 Phiếu)
Huyền Thanh
cựu binh · Hướng dẫn 12 năm
Trả lời
24.A 25.C 26.B 27.C 28.B 29.A 30.A 31.D
Giải thích
24. Việc kiểm tra tình trạng của thiết bị trong khi làm các công việc chế biến hàng ngày là nhiệm vụ của nhân viên phục vụ. 25. Nhà hàng trong khách sạn phục vụ nhu cầu ăn uống và giải trí của người nhóm khách lưu trú trong khách sạn. 26. Sản phẩm của dịch vụ ăn uống là những món ăn và đồ uống mà nhà hàng cung cấp cho thực khách. 27. Chức năng của các cơ sở chế biến món ăn là phục vụ. 28. Khi mua sắm thiết bị về, nhà hàng cần đảm bảo thiết bị đáp ứng với công suất, công nghệ chế biến, phục vụ và chiến lược phát triển của khách sạn. 29. Trong nhà hàng, Bia, rượu, nước ngọt được xem là nhóm nguyên vật liệu. 30. Tủ bảo ôn thuộc nhóm thiết bị lạnh. 31. Kinh doanh ăn uống chịu sự tác động của tất cả các yếu tố đã nêu.