Trang chủ
/
Sinh học
/
2. Mô Tả 2 NST Kép Khóc Câp Tương Chọn A) Nêu Góc Ava đượe Nhân đó Lóng Khác. B) Hai Góc DVD Và đượe Nhân 2

Câu hỏi

2. Mô tả 2 NST kép khóc câp tương chọn a) Nêu góc Ava đượe nhân đó lóng khác. b) Hai góc DVD và đượe nhân 2 NST kép thuọe cûng một locus. c) Hai góc DVD và đượe 2 NST kép thuọe cûng một locus. d) Hai góc DVD và đượe 2 NST kép thuọe cûng một locus. Phe mathrm(A) mathrm(ABB) sigma mathrm(F)_(1) mathrm(AaBb) mathrm(F)_(1) mathrm(F)_(2) mathrm(F)_(3) mathrm(AaBb) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(2) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(2) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm(F)_(4) mathrm

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3 (324 Phiếu)
Ly thầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

1. a) Đúng. b) Sai. c) Đúng. d) Sai.2. a) Đúng. b) Sai. c) Đúng. d) Sai.3. 0.54. 0.55. 26. Câu này yêu cầu minh họa, không thể trả lời bằng văn bản.

Giải thích

1. Đối với câu hỏi về thí nghiệm Mendel, chúng ta cần hiểu rõ về quá trình lai giữa các cặp gen và cách chúng biểu hiện trong thế hệ con. 2. Đối với câu hỏi về đột biến gene, chúng ta cần hiểu về các nguyên cơ chế phát sinh đột biến, cũng như cách chúng ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của DNA.3. Đối với câu hỏi về quá trình giảm phân và thụ tinh, chúng ta cần áp dụng lý thuyết di truyền học để tính toán xác suất và tỷ lệ của các kiểu gene trong thế hệ con.