Trang chủ
/
Kinh doanh
/
A B Oc D Trong Thời Gian đầu.doanh Nghiệp Nên Tập Trung Vào Bao Nhiêu Chân Dung độc Giả? A. Càng Nhiều Càng Tốt

Câu hỏi

A B Oc D Trong thời gian đầu.doanh nghiệp nên tập trung vào bao nhiêu chân dung độc giả? A. Càng nhiều càng tốt B. Bao nhiêu không quan trọng C. 4 dến 5 D. 1 hoǎc 2

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3 (250 Phiếu)
Hoàng Anh Tùng thầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Đáp án chính xác là **D. 1 hoặc 2**.**Giải thích:**Trong giai đoạn đầu, doanh nghiệp nên tập trung vào 1 hoặc 2 chân dung độc giả chính. Lý do:* **Tập trung nguồn lực:** Việc tập trung vào một số ít chân dung độc giả giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào việc tạo ra nội dung và chiến lược phù hợp với nhu cầu của họ.* **Hiệu quả hơn:** Thay vì cố gắng tiếp cận tất cả mọi người, doanh nghiệp có thể tạo ra nội dung chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu của một nhóm đối tượng cụ thể.* **Dễ dàng đo lường kết quả:** Khi tập trung vào một số ít chân dung độc giả, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến lược tiếp thị của mình.* **Thấu hiểu sâu sắc:** Việc tập trung vào một số ít chân dung độc giả cho phép doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn và hành vi của họ.**Lưu ý:*** Sau khi đã thành công trong việc tiếp cận và phục vụ một số ít chân dung độc giả, doanh nghiệp có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình đến các nhóm đối tượng khác.* Việc lựa chọn chân dung độc giả cần dựa trên các yếu tố như thị trường mục tiêu, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp và khả năng tiếp cận của doanh nghiệp.