Câu hỏi
Câu 2: Làm thế nào đế doanh nghiệp phân tích đối thủ cạnh tranh hiệu quả trong kế hoạch Marketing số? A Bằng cách thu thập tự động thông qua quá trình khảo sát và quan sát các hoạt động bán hàng hǎng ngày. B Tất cả sai C Bằng cách phân tích các nhân tố bên ngoài và bên trong doanh nghiệp như chính sách, môi trường, thị trường lao động việc làm và thực tế hoạt động kinh doanh của đối thủ. D Bằng cách phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ thông qua công cụ SWOT và hiếu rõ cách khách hàng nhìn nhận ưu nhược điểm của đối thú.
Giải pháp
4.1
(154 Phiếu)
Hồng Nhung
người xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm
Trả lời
**Đáp án đúng: D****Giải thích:**Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ thông qua công cụ SWOT và hiểu rõ cách khách hàng nhìn nhận ưu nhược điểm của đối thủ là cách hiệu quả để doanh nghiệp phân tích đối thủ cạnh tranh trong kế hoạch Marketing số. * **SWOT** giúp doanh nghiệp xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa của đối thủ, từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.* **Hiểu rõ cách khách hàng nhìn nhận ưu nhược điểm của đối thủ** giúp doanh nghiệp xác định điểm khác biệt và lợi thế cạnh tranh của mình.Các đáp án khác không chính xác hoặc không đầy đủ.