Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Khái Niệm Nào Liên Quan đến Việc Xử Lý Các Lỗi Dịch Vụ để đưa Khách Hàng Trở Lại Trạng Thái Hài

Câu hỏi

Khái niệm nào liên quan đến việc xử lý các lỗi dịch vụ để đưa khách hàng trở lại trạng thái hài lòng? a. Khắc phục dịch vu. b. Phân tích vòng đời sản phẩm. c. Quy trình giao hàng. d. Phân tích lợi nhuận khách hàng

Xác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5 (219 Phiếu)
Thị Lâm chuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

a

Giải thích

Khắc phục dịch vụ (a) liên quan đến việc xử lý các lỗi dịch vụ để đưa khách hàng trở lại trạng thái hài lòng. Đây là quá trình tìm ra nguyên nhân của vấn đề và giải để cải thiện trải nghiệm khách hàng. Các lựa chọn khác không trực tiếp liên quan đến việc xử lý lỗi dịch vụ và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.