Trang chủ
/
Y học
/
Câu 25: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý du khách châu Âu? a. Có tính kế hoạch, ghét tính tùy tiện. b. Thích nói chuyện về vǎn hóa, nghệ thuật và kinh tế. c. Trong giao tiếp thường có thói quen chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi. d. Thích nói chuyện đời tư, chính trị , tôn giáo. Câu 26: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý du khách Trung Quốc? a. Khá thân thiện., khiêm nhường, cần cù, ham học hỏi. b. Ngại người khác đụng chạm vào cơ thể của mình như ôm vai hay vỗ lưng. c. Không thích các đề tài về cách mạng vǎn hoá, sex, chính tri. d. Không thích được khen ngợi. Câu 27: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý du khách là nhà quản lý? a. Thích du lịch sinh thái và du lịch biển đảo. b. Ít khi góp ý về chất lượng phục vụ. c. Yêu cầu cao đối với phục vụ.lịch trình thời gian chính xác, rõ ràng. d. Quyết định tiêu dùng nhanh, tính toán giá cả thành thạo. Câu 28: Nhận định nào về "ấn tượng ' là đúng nhất? a. An tượng là thông tin ban đầu nên là thông tin chủ quan, cảm tính, dễ sai lầm. b. Ấn tượng ban đầu có tính chất "dẫn đường" cho những cách hành xử tiếp theo. c. Ân tượng giúp cho đối phương có thiện cảm với mình giúp thu được nhiều lợi nhuận kinh doanh từ đối phương. d. Ân tượng là thông tin ban đầu nên là thông tin chủ quan, cảm tính, dễ sai lầm và ấn tượng ban đầu có tính chất "dẫn đường" cho những cách hành xử tiếp theo.

Câu hỏi

Câu 25: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của
tâm lý du khách châu Âu?
a. Có tính kế hoạch, ghét tính tùy tiện.
b. Thích nói chuyện về vǎn hóa, nghệ thuật và kinh tế.
c. Trong giao tiếp thường có thói quen chào hỏi, cảm ơn,
xin lỗi.
d. Thích nói chuyện đời tư, chính trị , tôn giáo.
Câu 26: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của
tâm lý du khách Trung Quốc?
a. Khá thân thiện., khiêm nhường, cần cù, ham học
hỏi.
b. Ngại người khác đụng chạm vào cơ thể của mình như
ôm vai hay vỗ lưng.
c. Không thích các đề tài về cách mạng vǎn hoá, sex,
chính tri.
d. Không thích được khen ngợi.
Câu 27: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của
tâm lý du khách là nhà quản lý?
a. Thích du lịch sinh thái và du lịch biển đảo.
b. Ít khi góp ý về chất lượng phục vụ.
c. Yêu cầu cao đối với phục vụ.lịch trình thời gian chính
xác, rõ ràng.
d. Quyết định tiêu dùng nhanh, tính toán giá cả thành
thạo.
Câu 28: Nhận định nào về "ấn tượng ' là đúng nhất?
a. An tượng là thông tin ban đầu nên là thông tin chủ
quan, cảm tính, dễ sai lầm.
b. Ấn tượng ban đầu có tính chất "dẫn đường" cho những
cách hành xử tiếp theo.
c. Ân tượng giúp cho đối phương có thiện cảm với mình
giúp thu được nhiều lợi nhuận kinh doanh từ đối phương.
d. Ân tượng là thông tin ban đầu nên là thông tin chủ
quan, cảm tính, dễ sai lầm và ấn tượng ban đầu có tính
chất "dẫn đường" cho những cách hành xử tiếp theo.
zoom-out-in

Câu 25: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý du khách châu Âu? a. Có tính kế hoạch, ghét tính tùy tiện. b. Thích nói chuyện về vǎn hóa, nghệ thuật và kinh tế. c. Trong giao tiếp thường có thói quen chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi. d. Thích nói chuyện đời tư, chính trị , tôn giáo. Câu 26: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý du khách Trung Quốc? a. Khá thân thiện., khiêm nhường, cần cù, ham học hỏi. b. Ngại người khác đụng chạm vào cơ thể của mình như ôm vai hay vỗ lưng. c. Không thích các đề tài về cách mạng vǎn hoá, sex, chính tri. d. Không thích được khen ngợi. Câu 27: Đặc điểm nào không phải là phổ biến của tâm lý du khách là nhà quản lý? a. Thích du lịch sinh thái và du lịch biển đảo. b. Ít khi góp ý về chất lượng phục vụ. c. Yêu cầu cao đối với phục vụ.lịch trình thời gian chính xác, rõ ràng. d. Quyết định tiêu dùng nhanh, tính toán giá cả thành thạo. Câu 28: Nhận định nào về "ấn tượng ' là đúng nhất? a. An tượng là thông tin ban đầu nên là thông tin chủ quan, cảm tính, dễ sai lầm. b. Ấn tượng ban đầu có tính chất "dẫn đường" cho những cách hành xử tiếp theo. c. Ân tượng giúp cho đối phương có thiện cảm với mình giúp thu được nhiều lợi nhuận kinh doanh từ đối phương. d. Ân tượng là thông tin ban đầu nên là thông tin chủ quan, cảm tính, dễ sai lầm và ấn tượng ban đầu có tính chất "dẫn đường" cho những cách hành xử tiếp theo.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.1(204 phiếu bầu)
avatar
Nam Trườngchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

Câu 25: a. Có tính kế hoạch, ghét tính tùy tiện. Câu 26: d. Thích nói chuyện đời tư, chính trị, tôn giáo. Câu 27: Thích du lịch sinh thái và du lịch biển đảo. Câu 28: d. Ấn tượng là thông tin ban đầu nên là thông tin chủ quan, cảm tính, dễ sai lầm và ấn tượng ban đầu có tính chất "dẫn đường" cho những cách hành xử tiếp theo.

Giải thích

Câu 25: Đặc điểm a không phải là phổ biến của tâm lý du khách châu Âu vì họ thường thích tính tự do, không ghét tính tùy tiện. Câu 26: Đặc điểm d không phải là phổ biến của tâm lý du khách Trung Quốc vì họ thường không thích nói chuyện về đời tư, chính trị, tôn giáo. Câu 27: Đặc điểm a không phải là phổ biến của tâm lý du khách là nhà quản lý vì họ thường quan tâm đến việc quản lý và kiểm soát hơn là thích du lịch sinh thái và du lịch biển đảo. Câu 28: Đặc điểm d là đúng nhất vì ấn tượng ban đầu có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta nhìn nhận và hành theo, và nó có thể dễ dàng bị sai lệch.