Trang chủ
/
Y học
/
C. chi trich, phe phân người kháC. hiểu biết lần nhau. Cin 6. Hanh vi.lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hai hóa với thily cola A. hop the voi các bạn, thầy có để thực hiện các hoạt đồng mà thầy có giao khi bị bất buộC. B. so san't, danh giả sự khác biệt trong cách giao tiếp với học sinh của các thấy có. C. lang nghe gop 5, nhận xét của thấy có về bản D. kho chấp nhạn ng khác biệt trong phong cách day họC.làm việc của mỗi thấy có. Câu 7, Dâu không phải là một trong những sản phẩm đồng góp xây dựng truyền thống nhà trường? A. Doen phim ngkin gid thiệu về truyền thống thả trung B. So tay gio thiệu về truyền thống nhà trulng. C. Tao kho do liệu ánh về các hoạt động của nhà truling D. Tranh ve ve các danh lam, thẳng cách tại độ phương lời nói, việc làm thể hiện the trọng sự khác biệt và các bạn, thầy có là A. chấp nhận say nghị, cách liên, tính cách hoặc phong cách lin mặc khác với minh của các bạt. B. chi giúp độ hạn bé khi có sự để nghi, yêu cấu của thấy có người làm. C. giờ thì độ khiến tốc, biết kiểm soát cảm xác, không khí công khi giao tiếp vớ các bạn giỏi hơn minh D. chil hop the làm việc nhóm với các bạn khi được thấy có phân công.yêu cầu.

Câu hỏi

C. chi trich, phe phân người kháC.
hiểu biết lần nhau.
Cin 6. Hanh vi.lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hai hóa với
thily cola
A. hop the voi các bạn, thầy có để thực hiện các hoạt đồng mà thầy có giao khi bị
bất buộC.
B. so san't, danh giả sự khác biệt trong cách giao tiếp với học sinh của các thấy có.
C. lang nghe gop 5, nhận xét của thấy có về bản
D. kho chấp nhạn ng khác biệt trong phong cách day họC.làm việc của mỗi thấy có.
Câu 7, Dâu không phải là một trong những sản phẩm đồng góp xây dựng truyền
thống nhà trường?
A. Doen phim ngkin gid thiệu về truyền thống thả trung
B. So tay gio thiệu về truyền thống nhà trulng.
C. Tao kho do liệu ánh về các hoạt động của nhà truling
D. Tranh ve ve các danh lam, thẳng cách tại độ phương
lời nói, việc làm thể hiện the trọng sự khác biệt và
các bạn, thầy có là
A. chấp nhận say nghị, cách liên, tính cách hoặc phong cách lin mặc khác với minh
của các bạt.
B. chi giúp độ hạn bé khi có sự để nghi, yêu cấu của thấy có người làm.
C. giờ thì độ khiến tốc, biết kiểm soát cảm xác, không khí công khi giao tiếp vớ
các bạn giỏi hơn minh
D. chil hop the làm việc nhóm với các bạn khi được thấy có phân công.yêu cầu.
zoom-out-in

C. chi trich, phe phân người kháC. hiểu biết lần nhau. Cin 6. Hanh vi.lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hai hóa với thily cola A. hop the voi các bạn, thầy có để thực hiện các hoạt đồng mà thầy có giao khi bị bất buộC. B. so san't, danh giả sự khác biệt trong cách giao tiếp với học sinh của các thấy có. C. lang nghe gop 5, nhận xét của thấy có về bản D. kho chấp nhạn ng khác biệt trong phong cách day họC.làm việc của mỗi thấy có. Câu 7, Dâu không phải là một trong những sản phẩm đồng góp xây dựng truyền thống nhà trường? A. Doen phim ngkin gid thiệu về truyền thống thả trung B. So tay gio thiệu về truyền thống nhà trulng. C. Tao kho do liệu ánh về các hoạt động của nhà truling D. Tranh ve ve các danh lam, thẳng cách tại độ phương lời nói, việc làm thể hiện the trọng sự khác biệt và các bạn, thầy có là A. chấp nhận say nghị, cách liên, tính cách hoặc phong cách lin mặc khác với minh của các bạt. B. chi giúp độ hạn bé khi có sự để nghi, yêu cấu của thấy có người làm. C. giờ thì độ khiến tốc, biết kiểm soát cảm xác, không khí công khi giao tiếp vớ các bạn giỏi hơn minh D. chil hop the làm việc nhóm với các bạn khi được thấy có phân công.yêu cầu.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(245 phiếu bầu)
avatar
Thanh Hằngngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

Có vẻ như bạn đang trình bày một số câu hỏi liên quan đến việc tôn trọng sự khác biệt và sống hòa hợp trong môi trường học đường. Dưới đây là phân tích và câu trả lời cho các bạn đã đưa ra:<br /><br />### Câu 6: Hành vi, lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hòa hóa với<br /><br />**A. hợp thể với các bạn, thầy cô để thực hiện các hoạt động mà thầy có giao khi bị bất buộc.**<br /><br />- Điều này không phản ánh sự tôn trọng sự khác biệt mà chỉ là sự tuân thủ.<br /><br />**B. so sánh, đánh giá sự khác biệt trong cách giao tiếp với học sinh của các thầy cô.**<br /><br />- Điều này có thể dẫn đến việc phân biệt đối xử và không tôn trọng sự khác biệt.<br /><br />**C. lắng nghe, góp ý, nhận xét của thầy cô về bản thân.**<br /><br />- Đây là một hành động tích cực nhưng không nhất thiết thể hiện sự tôn trọng sự khác biệt.<br /><br />**D. không chấp nhận những khác biệt trong phong cách dạy học, làm việc của mỗi thầy cô.**<br /><br />- Điều này trái ngược với tinh thần tôn trọng sự khác biệt.<br /><br />**Câu trả lời đúng:** **C. lắng nghe, góp ý, nhận xét của thầy cô về bản thân.**<br /><br />### Câu 7: Dấu không phải là một trong những sản phẩm đồng góp xây dựng truyền thống nhà trường?<br /><br />**A. Đọc phim ngắn giới thiệu về truyền thống.**<br /><br />- Đây là một cách tốt để truyền bá truyền thống.<br /><br />**B. Sở tay giới thiệu về truyền thống nhà trường.**<br /><br />- Đây cũng là một cách hiệu quả để truyền bá truyền thống.<br /><br />**C. Tạo khẩu đồ liệu ảnh về các hoạt động của nhà trường.**<br /><br />- Đây có thể là một cách để ghi lại và truyền bá truyền thống.<br /><br />**D. Tranh về các danh lam, thắng cảnh tại địa phương.**<br /><br />- Đây không trực tiếp liên quan đến việc xây dựng truyền thống nhà trường.<br /><br />**Câu trả lời đúng:** **D. Tranh về các danh lam, thắng cảnh tại địa phương.**<br /><br />### Tổng kết:<br /><br />- **Tôn trọng sự khác biệt** trong môi trường học đường bao gồm việc lắng nghe và chấp nhận những ý kiến, cách sống và phong cách khác biệt mà không phải là việc so sánh hay đánh.<br />- **Sản phẩm đóng góp xây dựng truyền thống nhà trường** có thể bao gồm các hoạt động như đọc phim, sở tay, và tạo khẩu đồ liệu ảnh về các hoạt động của nhà trường, nhưng không phải là tranh về danh lam thắng cảnh tại địa phương.<br /><br />Hy vọng những phân tích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tôn trọng sự khác biệt và cách xây dựng truyền thống nhà trường.