Trang chủ
/
Y học
/
B. Tổ chức các diễn đàn, thi tìm hiểu, diễn tiểu phẩm __ về phòng chống bắt nạt học đường. C. Xem các hình ảnh, video clip về bắt nạt học đường trên mạng xã hội. D. Tổ chức tọa đàm về chủ đề Trường học xanh -sạch - đẹp. Câu 5: Đâu là hoạt động lao động công ích ở trường? A. Tổng vệ sinh trường lớp. B. Trồng cây xanh tại địa phương. C. Tham gia tọa đàm Trường học xanh - sạch - đẹp. D. Nhặt rác và túi ni-lông tại địa phương. Câu 6: Nội dung nào không phải là một trong những mục tiêu của các hoạt động lao động công ích ở trường học? A. Giáo dục tinh thân trách nhiệm của người học sinh đối với công việc chung. B. Bồi dưỡng tình yêu lao động. C. Phát triển kĩ nǎng hợp táC. D. Giảm thời gian học bài và làm bài tập về nhà. Câu 7: Đâu không phải là một trong những hoạt động khi thực hiện Kể hoạch chǎm sóc cây xanh ở vườn trường? A. Quét dọn, cắt tia cành lá, bắt sâu. B. Nhổ cỏ, bón phân, tưới nướC. C. Xem đoạn phim ngắn về quá trình chǎm sóc cây xanh ở vườn trường. D. Làm hàng rào bảo vệ vườn trường. Câu 8: Cách ứng xử đúng khi có người đóng góp ý kiến về điểm yếu của minh là A. Trở nên tức giận B. Lǎng nghe để tự thay đổi. C. Tự ái trước lời góp ý thiện chí. D. Cho rằng họ là người xấu. Câu 9: Đâu là cách ứng phó khi thay đổi chỗ ở? A. Xác định trước những khó khǎn, thách thức sẽ phải đối mặt khi sống ở nơi mới. B. Chú ý lắng nghe thầy cô giảng bài. C. Chủ động học tập, tìm hiểu về bài họC. D. Tích cực giơ tay phát biểu. Câu 10: Đâu là biểu hiện của khả nǎng thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống? A. Buồn bã, chán nản trong học tập. B. Cǎng thẳng, áp lực trong công việC. C. Chấp nhận từ bỏ những quan điểm thói quen cũ. D. Cảm xúc thất thường. __ Câu 11: Hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực là A. Né tránh giao tiếp. B. Không biết kết hợp các phương tiện phi ngôn ngữ khi giao tiếp. C. Tạo được sự hiểu biết lẫn nhau. D. Chi trích, phê phán người kháC. Câu 12: Hành vi giao tiếp, ứng xử chưa tích cực là A. Thể hiện sự tôn trọng.

Câu hỏi

B. Tổ chức các diễn đàn, thi tìm hiểu, diễn tiểu phẩm
__ về phòng chống bắt nạt học đường.
C. Xem các hình ảnh, video clip về bắt nạt học đường trên mạng xã hội.
D. Tổ chức tọa đàm về chủ đề Trường học xanh -sạch - đẹp.
Câu 5: Đâu là hoạt động lao động công ích ở trường?
A. Tổng vệ sinh trường lớp.
B. Trồng cây xanh tại địa phương.
C. Tham gia tọa đàm Trường học xanh - sạch - đẹp.
D. Nhặt rác và túi ni-lông tại địa phương.
Câu 6: Nội dung nào không phải là một trong những mục tiêu của các hoạt động lao
động công ích ở trường học?
A. Giáo dục tinh thân trách nhiệm của người học sinh đối với công việc chung.
B. Bồi dưỡng tình yêu lao động.
C. Phát triển kĩ nǎng hợp táC.
D. Giảm thời gian học bài và làm bài tập về nhà.
Câu 7: Đâu không phải là một trong những hoạt động khi thực hiện Kể hoạch chǎm
sóc cây xanh ở vườn trường?
A. Quét dọn, cắt tia cành lá, bắt sâu.
B. Nhổ cỏ, bón phân, tưới nướC.
C. Xem đoạn phim ngắn về quá trình chǎm sóc cây xanh ở vườn trường.
D. Làm hàng rào bảo vệ vườn trường.
Câu 8: Cách ứng xử đúng khi có người đóng góp ý kiến về điểm yếu của minh là
A. Trở nên tức giận
B. Lǎng nghe để tự thay đổi.
C. Tự ái trước lời góp ý thiện chí.
D. Cho rằng họ là người xấu.
Câu 9: Đâu là cách ứng phó khi thay đổi chỗ ở?
A. Xác định trước những khó khǎn, thách thức sẽ phải đối mặt khi sống ở nơi
mới.
B. Chú ý lắng nghe thầy cô giảng bài.
C. Chủ động học tập, tìm hiểu về bài họC.
D. Tích cực giơ tay phát biểu.
Câu 10: Đâu là biểu hiện của khả nǎng thích nghi với những thay đổi trong cuộc
sống?
A. Buồn bã, chán nản trong học tập.
B. Cǎng thẳng, áp lực trong công việC.
C. Chấp nhận từ bỏ những quan điểm thói quen cũ.
D. Cảm xúc thất thường. __
Câu 11: Hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực là
A. Né tránh giao tiếp.
B. Không biết kết hợp các phương tiện phi ngôn ngữ khi giao tiếp.
C. Tạo được sự hiểu biết lẫn nhau.
D. Chi trích, phê phán người kháC.
Câu 12: Hành vi giao tiếp, ứng xử chưa tích cực là
A. Thể hiện sự tôn trọng.
zoom-out-in

B. Tổ chức các diễn đàn, thi tìm hiểu, diễn tiểu phẩm __ về phòng chống bắt nạt học đường. C. Xem các hình ảnh, video clip về bắt nạt học đường trên mạng xã hội. D. Tổ chức tọa đàm về chủ đề Trường học xanh -sạch - đẹp. Câu 5: Đâu là hoạt động lao động công ích ở trường? A. Tổng vệ sinh trường lớp. B. Trồng cây xanh tại địa phương. C. Tham gia tọa đàm Trường học xanh - sạch - đẹp. D. Nhặt rác và túi ni-lông tại địa phương. Câu 6: Nội dung nào không phải là một trong những mục tiêu của các hoạt động lao động công ích ở trường học? A. Giáo dục tinh thân trách nhiệm của người học sinh đối với công việc chung. B. Bồi dưỡng tình yêu lao động. C. Phát triển kĩ nǎng hợp táC. D. Giảm thời gian học bài và làm bài tập về nhà. Câu 7: Đâu không phải là một trong những hoạt động khi thực hiện Kể hoạch chǎm sóc cây xanh ở vườn trường? A. Quét dọn, cắt tia cành lá, bắt sâu. B. Nhổ cỏ, bón phân, tưới nướC. C. Xem đoạn phim ngắn về quá trình chǎm sóc cây xanh ở vườn trường. D. Làm hàng rào bảo vệ vườn trường. Câu 8: Cách ứng xử đúng khi có người đóng góp ý kiến về điểm yếu của minh là A. Trở nên tức giận B. Lǎng nghe để tự thay đổi. C. Tự ái trước lời góp ý thiện chí. D. Cho rằng họ là người xấu. Câu 9: Đâu là cách ứng phó khi thay đổi chỗ ở? A. Xác định trước những khó khǎn, thách thức sẽ phải đối mặt khi sống ở nơi mới. B. Chú ý lắng nghe thầy cô giảng bài. C. Chủ động học tập, tìm hiểu về bài họC. D. Tích cực giơ tay phát biểu. Câu 10: Đâu là biểu hiện của khả nǎng thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống? A. Buồn bã, chán nản trong học tập. B. Cǎng thẳng, áp lực trong công việC. C. Chấp nhận từ bỏ những quan điểm thói quen cũ. D. Cảm xúc thất thường. __ Câu 11: Hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực là A. Né tránh giao tiếp. B. Không biết kết hợp các phương tiện phi ngôn ngữ khi giao tiếp. C. Tạo được sự hiểu biết lẫn nhau. D. Chi trích, phê phán người kháC. Câu 12: Hành vi giao tiếp, ứng xử chưa tích cực là A. Thể hiện sự tôn trọng.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(250 phiếu bầu)
avatar
Chinâng cao · Hướng dẫn 1 năm

Trả lời

Câu 5: Hoạt động lao động công ích ở trường là A. Tổng vệ sinh trường lớp và D. Nhặt rác và túi ni-lông tại địa phương.<br /><br />Câu 6: Nội dung không phải là mục tiêu của các hoạt động lao động công ích ở trường học là D. Giảm thời gian học bài và làm bài tập về nhà.<br /><br />Câu 7: Hoạt động không thuộc kế hoạch chăm sóc cây xanh ở vườn trường là C. Xem đoạn phim ngắn về quá trình chăm sóc cây xanh ở vườn trường.<br /><br />Câu 8: Cách ứng xử đúng khi có người đóng góp ý kiến về điểm yếu của mình là B. Lắng nghe để tự thay đổi.<br /><br />Câu 9: Cách ứng phó khi thay đổi chỗ ở là A. Xác định trước những khó khăn, thách thức sẽ phải đối mặt khi sống ở nơi mới.<br /><br />Câu 10: Biểu hiện của khả năng thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống là C. Chấp nhận từ bỏ những quan điểm, thói quen cũ.<br /><br />Câu 11: Hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực là C. Tạo được sự hiểu biết lẫn nhau.<br /><br />Câu 12: Hành vi giao tiếp, ứng xử chưa tích cực là A. Thể hiện sự tôn trọng (câu này có vẻ không hoàn chỉnh, nhưng nếu chỉ có một lựa chọn, thì A có thể là đáp án đúng nếu xét theo ngữ cảnh tích cực).