Trang chủ
/
Y học
/
Giải quyết tình huống bằng phép thử thực tiễn là biểu hiện của: Tư duy trực quan - hành động Tư duy trực quan - hình tượng Tư duy trừu tượng Tư duy lo-gic Hoạt động vui chơi giúp trẻ 3-6 tuổi hình thành: Ghi nhớ có chủ định Ghi nhớ không chủ đinh Nói có chủ đinh Nói không chủ đinh

Câu hỏi

Giải quyết tình huống bằng phép thử thực
tiễn là biểu hiện của:
Tư duy trực quan - hành động
Tư duy trực quan - hình tượng
Tư duy trừu tượng
Tư duy lo-gic
Hoạt động vui chơi giúp trẻ 3-6 tuổi hình
thành:
Ghi nhớ có chủ định
Ghi nhớ không chủ đinh
Nói có chủ đinh
Nói không chủ đinh
zoom-out-in

Giải quyết tình huống bằng phép thử thực tiễn là biểu hiện của: Tư duy trực quan - hành động Tư duy trực quan - hình tượng Tư duy trừu tượng Tư duy lo-gic Hoạt động vui chơi giúp trẻ 3-6 tuổi hình thành: Ghi nhớ có chủ định Ghi nhớ không chủ đinh Nói có chủ đinh Nói không chủ đinh

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(257 phiếu bầu)
avatar
Khánh Đạtchuyên viên · Hướng dẫn 3 năm

Trả lời

## Giải thích:<br /><br />**Câu 1:**<br /><br />* **Đáp án đúng:** **Tư duy trực quan - hành động**<br /><br />Giải thích: Giải quyết tình huống bằng phép thử thực tiễn là biểu hiện của tư duy trực quan - hành động. Loại tư duy này dựa vào việc trực tiếp tương tác với môi trường, thử nghiệm và quan sát kết quả để giải quyết vấn đề.<br /><br />**Câu 2:**<br /><br />* **Đáp án đúng:** **Ghi nhớ không chủ định**<br /><br />Giải thích: Hoạt động vui chơi giúp trẻ 3-6 tuổi hình thành ghi nhớ không chủ định. Trẻ em trong độ tuổi này thường học hỏi và ghi nhớ thông qua trải nghiệm vui chơi, mà không cần cố gắng ghi nhớ một cách có chủ đích. <br />