Trang chủ
/
Y học
/
Câu 1: Cách hiểu nào đúng với ngưỡng cảm giác? A)Ngưỡng cảm giác không thay đổi trong cuộc sông B. Ngưỡng cảm giác là giới hạn mà ở đó kích thích gây được cảm giáC. e. Mỗi giác quan ứng với một loại kích thích nhất định có ngưỡng cảm giác như nh người. D. Cả a, b C. Câu 2: "Yêu nhau yêu cả đường đi Ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng" Câu ca dao trên nói lên quy luật nào dưới đây của tình cảm ? A. Quy luật "cảm ứng" (B) Quy luật "di chuyển". C. Quy luật "thich ứng". D. Quy luật "lây lan". Câu 3: Trong giáo dục, giáo viên dùng biện pháp "lấy độc trị độc" để khǎc phục tír ti của học sinh là xuất phát từ : A. QL "Lây lan". B,QL "Cảm ứng" C. QL hình thành tình cảm. (D.)QL "Thích ứng". Câu 4: Trường hợp nào đã dùng từ "cảm giác" đúng với khái niệm cảm giác trong târ A. Tôi có cảm giác việc ây xảy ra đã lâu lǎm rôi. B. Cảm giác day dứt cứ theo đuôi cô mãi khi cô đề Lan ở lại một mình trong lúc tỉ C.) Cảm giác lạnh buốt khi ta chạm lưỡi vào que kem: ấy" xuất hiện, cảm giác vừa giận vừa thương lại trào lên trong lòng

Câu hỏi

Câu 1: Cách hiểu nào đúng với ngưỡng cảm giác?
A)Ngưỡng cảm giác không thay đổi trong cuộc sông
B. Ngưỡng cảm giác là giới hạn mà ở đó kích thích gây được cảm giáC.
e. Mỗi giác quan ứng với một loại kích thích nhất định có ngưỡng cảm giác như nh
người.
D. Cả a, b C.
Câu 2: "Yêu nhau yêu cả đường đi
Ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng"
Câu ca dao trên nói lên quy luật nào dưới đây của tình cảm ?
A. Quy luật "cảm ứng"
(B) Quy luật "di chuyển".
C. Quy luật "thich ứng".
D. Quy luật "lây lan".
Câu 3: Trong giáo dục, giáo viên dùng biện pháp "lấy độc trị độc" để khǎc phục tír
ti của học sinh là xuất phát từ :
A. QL "Lây lan".
B,QL "Cảm ứng"
C. QL hình thành tình cảm.
(D.)QL "Thích ứng".
Câu 4: Trường hợp nào đã dùng từ "cảm giác" đúng với khái niệm cảm giác trong târ
A. Tôi có cảm giác việc ây xảy ra đã lâu lǎm rôi.
B. Cảm giác day dứt cứ theo đuôi cô mãi khi cô đề Lan ở lại một mình trong lúc tỉ
C.) Cảm giác lạnh buốt khi ta chạm lưỡi vào que kem:
ấy" xuất hiện, cảm giác vừa giận vừa thương lại trào lên trong lòng
zoom-out-in

Câu 1: Cách hiểu nào đúng với ngưỡng cảm giác? A)Ngưỡng cảm giác không thay đổi trong cuộc sông B. Ngưỡng cảm giác là giới hạn mà ở đó kích thích gây được cảm giáC. e. Mỗi giác quan ứng với một loại kích thích nhất định có ngưỡng cảm giác như nh người. D. Cả a, b C. Câu 2: "Yêu nhau yêu cả đường đi Ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng" Câu ca dao trên nói lên quy luật nào dưới đây của tình cảm ? A. Quy luật "cảm ứng" (B) Quy luật "di chuyển". C. Quy luật "thich ứng". D. Quy luật "lây lan". Câu 3: Trong giáo dục, giáo viên dùng biện pháp "lấy độc trị độc" để khǎc phục tír ti của học sinh là xuất phát từ : A. QL "Lây lan". B,QL "Cảm ứng" C. QL hình thành tình cảm. (D.)QL "Thích ứng". Câu 4: Trường hợp nào đã dùng từ "cảm giác" đúng với khái niệm cảm giác trong târ A. Tôi có cảm giác việc ây xảy ra đã lâu lǎm rôi. B. Cảm giác day dứt cứ theo đuôi cô mãi khi cô đề Lan ở lại một mình trong lúc tỉ C.) Cảm giác lạnh buốt khi ta chạm lưỡi vào que kem: ấy" xuất hiện, cảm giác vừa giận vừa thương lại trào lên trong lòng

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(284 phiếu bầu)
avatar
Phát Tâmcựu binh · Hướng dẫn 9 năm

Trả lời

1.B 2.A 3.B 4.C

Giải thích

1. Ngưỡng cảm giác là giới hạn mà ở đó kích thích gây được cảm giác. 2. Câu ca lên quy luật "cảm ứng" trong tình cảm, nghĩa là tình cảm giữa hai người có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của người khác. 3. Biện pháp "lấy độc trị độc" trong giáo dục xuất phát từ quy luật "Cảm ứng", nghĩa là sử dụng một cảm xúc mạnh mẽ để khắc phục cảm xúc tiêu cực. 4. Cảm giác lạnh buốt khi chạm lưỡi vào que kem là một ví dụ đúng về khái niệm cảm giác, vì nó mô tả một trạng thái cảm xúc rõ ràng và cụ thể.