Trang chủ
/
Y học
/
Cau 21: T là bạn thân của H.Dạo gần đây T thường xuyên nhờ H chép bài hộ, có khi còn nhờ làm giúp bài tập về nhà. Nếu em là H, em sẽ làm gì? A. Không chép bài hộ, cũng không làm giúp bạn bài tập về nhà. B. Có thể chép bài hộ nhưng cương quyết không làm bài tập về nhà giúp T. C. Tìm hiểu lí do tại sao T lại nhờ vả mình. Nếu T gặp khó khǎn sẽ cùng bạn giải quyết. D. Báo với thầy cô giáo để phạt bạn T. Câu 22: Vai trò của việc làm chủ và kiểm soát các mối quan hệ với bạn bè ở trường và qua mạng xã hội là gi? A. Thể hiện cá tính của bản thân. B. Nâng cao vị thế và sự tin tưởng của thầy cô,bạn bè đối với minh. C. Hòa nhập với thầy cô, bạn bè từ đó có môi trường học tập và vui chơi thoải mái. D. Tạo không khí vui tươi cho mỗi buổi học, hoạt động ngoài trời. Câu 23: Theo em cần xác định đặc điểm riêng của bản thân theo các ý nào? A. Hứng thú, nǎng lực, điểm chung. C. Thói quen, phẩm chất, kĩ nǎng sống,lời chào. D. Sức khỏe, nǎng lực, phẩm chất, kĩ nǎng sống. B. Sở thích, thói quen, điểm chung. Câu 24: Đâu là việc làm giúp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên? A. Bẻ cành, bứt lá cây cảnh ở khu danh lam thắng cảnh. B. Khắc tên mình lên cây và phiến đá bên đường tại các địa điểm thǎm quan. C. Tuyên truyền kêu gọi mọi người giữ vệ sinh môi trường. D. Lấn chiếm, sử dụng trái phép không gian danh lam thắng cảnh. D. Người có kĩ nǎng kiềm soát cảm xúc thường có tính cách hướng nâ: Câu 25: Nhận xét nào sau đây là đúng về người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc? A. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường có thể biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân B. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường thể hiện cảm xúc thật trong mọi hoàn cảnh. C. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường khó có thể nhận ra cảm xúc của bản thân tại một thời điểm.

Câu hỏi

Cau 21: T là bạn thân của H.Dạo gần đây T thường xuyên nhờ H chép bài hộ, có khi còn nhờ làm giúp bài
tập về nhà. Nếu em là H, em sẽ làm gì?
A. Không chép bài hộ, cũng không làm giúp bạn bài tập về nhà.
B. Có thể chép bài hộ nhưng cương quyết không làm bài tập về nhà giúp T.
C. Tìm hiểu lí do tại sao T lại nhờ vả mình. Nếu T gặp khó khǎn sẽ cùng bạn giải quyết.
D. Báo với thầy cô giáo để phạt bạn T.
Câu 22: Vai trò của việc làm chủ và kiểm soát các mối quan hệ với bạn bè ở trường và qua mạng xã hội là
gi?
A. Thể hiện cá tính của bản thân.
B. Nâng cao vị thế và sự tin tưởng của thầy cô,bạn bè đối với minh.
C. Hòa nhập với thầy cô, bạn bè từ đó có môi trường học tập và vui chơi thoải mái.
D. Tạo không khí vui tươi cho mỗi buổi học, hoạt động ngoài trời.
Câu 23: Theo em cần xác định đặc điểm riêng của bản thân theo các ý nào?
A. Hứng thú, nǎng lực, điểm chung.
C. Thói quen, phẩm chất, kĩ nǎng sống,lời chào. D. Sức khỏe, nǎng lực, phẩm chất, kĩ nǎng sống.
B. Sở thích, thói quen, điểm chung.
Câu 24: Đâu là việc làm giúp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên?
A. Bẻ cành, bứt lá cây cảnh ở khu danh lam thắng cảnh.
B. Khắc tên mình lên cây và phiến đá bên đường tại các địa điểm thǎm quan.
C. Tuyên truyền kêu gọi mọi người giữ vệ sinh môi trường.
D. Lấn chiếm, sử dụng trái phép không gian danh lam thắng cảnh.
D. Người có kĩ nǎng kiềm soát cảm xúc thường có tính cách hướng nâ:
Câu 25: Nhận xét nào sau đây là đúng về người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc?
A. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường có thể biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân
B. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường thể hiện cảm xúc thật trong mọi hoàn cảnh.
C. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường khó có thể nhận ra cảm xúc của bản thân tại một thời điểm.
zoom-out-in

Cau 21: T là bạn thân của H.Dạo gần đây T thường xuyên nhờ H chép bài hộ, có khi còn nhờ làm giúp bài tập về nhà. Nếu em là H, em sẽ làm gì? A. Không chép bài hộ, cũng không làm giúp bạn bài tập về nhà. B. Có thể chép bài hộ nhưng cương quyết không làm bài tập về nhà giúp T. C. Tìm hiểu lí do tại sao T lại nhờ vả mình. Nếu T gặp khó khǎn sẽ cùng bạn giải quyết. D. Báo với thầy cô giáo để phạt bạn T. Câu 22: Vai trò của việc làm chủ và kiểm soát các mối quan hệ với bạn bè ở trường và qua mạng xã hội là gi? A. Thể hiện cá tính của bản thân. B. Nâng cao vị thế và sự tin tưởng của thầy cô,bạn bè đối với minh. C. Hòa nhập với thầy cô, bạn bè từ đó có môi trường học tập và vui chơi thoải mái. D. Tạo không khí vui tươi cho mỗi buổi học, hoạt động ngoài trời. Câu 23: Theo em cần xác định đặc điểm riêng của bản thân theo các ý nào? A. Hứng thú, nǎng lực, điểm chung. C. Thói quen, phẩm chất, kĩ nǎng sống,lời chào. D. Sức khỏe, nǎng lực, phẩm chất, kĩ nǎng sống. B. Sở thích, thói quen, điểm chung. Câu 24: Đâu là việc làm giúp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên? A. Bẻ cành, bứt lá cây cảnh ở khu danh lam thắng cảnh. B. Khắc tên mình lên cây và phiến đá bên đường tại các địa điểm thǎm quan. C. Tuyên truyền kêu gọi mọi người giữ vệ sinh môi trường. D. Lấn chiếm, sử dụng trái phép không gian danh lam thắng cảnh. D. Người có kĩ nǎng kiềm soát cảm xúc thường có tính cách hướng nâ: Câu 25: Nhận xét nào sau đây là đúng về người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc? A. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường có thể biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân B. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường thể hiện cảm xúc thật trong mọi hoàn cảnh. C. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường khó có thể nhận ra cảm xúc của bản thân tại một thời điểm.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(230 phiếu bầu)
avatar
Phương Thảothầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Câu 21: T là bạn thân của H. Dạo gần đây T thường xuyên nhờ H chép bài hộ, có khi còn nhờ làm giúp bài tập về nhà. Nếu em là H, em sẽ làm gì?<br />C. Tìm hiểu lí do tại sao T lại nhờ vả mình. Nếu T gặp khó khăn sẽ cùng bạn giải quyết.<br /><br />Câu 22: Vai trò của việc làm chủ và kiểm soát các mối quan hệ với bạn bè ở trường và qua mạng xã hội là gì?<br />B. Nâng cao vị thế và sự tin tưởng của thầy cô, bạn bè đối với mình.<br /><br />Câu 23: Theo em cần xác định đặc điểm riêng của bản thân theo các ý nào?<br />D. Sức khỏe, năng lực, phẩm chất, kĩ năng sống.<br /><br />Câu 24: Đâu là việc làm giúp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên?<br />C. Tuyên truyền kêu gọi mọi người giữ vệ sinh môi trường.<br /><br />Câu 25: Nhận xét nào sau đây là đúng về người có kĩ năng kiểm soát cảm xúc?<br />A. Người có kĩ năng kiểm soát cảm xúc thường có thể biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân.