Trang chủ
/
Y học
/
Lời nói phải gắn với hành động hay đồ vật cụ thể mới tạo nên tín hiệu hành động ở trẻ lên 2 tuổi. Đặc điểm này là biểu hiện của: Trẻ hiểu lời nói phải gắn với tình huống cụ thể Trẻ hiểu lời nói không gắn với tình huống cụ thể Trẻ nói phải gắn với tình huống cụ thể Trẻ nói không gắn với tình huống cụ thể

Câu hỏi

Lời nói phải gắn với hành động hay đồ
vật cụ thể mới tạo nên tín hiệu hành
động ở trẻ lên 2 tuổi. Đặc điểm này là
biểu hiện của:
Trẻ hiểu lời nói phải gắn với tình
huống cụ thể
Trẻ hiểu lời nói không gắn với tình
huống cụ thể
Trẻ nói phải gắn với tình huống cụ thể
Trẻ nói không gắn với tình huống cụ
thể
zoom-out-in

Lời nói phải gắn với hành động hay đồ vật cụ thể mới tạo nên tín hiệu hành động ở trẻ lên 2 tuổi. Đặc điểm này là biểu hiện của: Trẻ hiểu lời nói phải gắn với tình huống cụ thể Trẻ hiểu lời nói không gắn với tình huống cụ thể Trẻ nói phải gắn với tình huống cụ thể Trẻ nói không gắn với tình huống cụ thể

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7(217 phiếu bầu)
avatar
Ngô Hiếu Anthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Đáp án đúng là: **Trẻ hiểu lời nói phải gắn với tình huống cụ thể**.<br /><br />Giải thích: Ở độ tuổi lên 2, trẻ bắt đầu hiểu rằng lời nói phải gắn với hành động hoặc đồ vật cụ thể để tạo nên tín hiệu hành động. Ví dụ, trẻ sẽ hiểu khi người lớn nói "Cho con gấu bông" thì phải đưa con gấu bông cho trẻ, chứ không phải đưa bất kỳ đồ vật nào khác. <br />