Trang chủ
/
Y học
/
1. PHAY TRAC NUMUM trả lời sau, mỗi ý đúng được 0,25 điểm) Câu 1: Hành vi., lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với các bạn, thầy cô là: A. Chấp nhận suy nghĩ, cách làm, tính cách hoặc phong cách ǎn mặc khác với minh của các bạn. B. Chi giúp đờ bạn bè khi có sự đề nghị, yêu cầu của thầy cô,người lớn. C. Giữ thái độ khiêm tổn, biết kiểm soát cảm xúc, không kiêu cǎng khi giao tiếp với các bạn giới hơn minh. D. Chi hợp tác làm việc nhóm với các bạn khi được thầy cô phân công.yêu cầu. Câu 2: Hành vi.lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với thầy cô là: A. Hợp tác với các bạn, thầy cô để thực hiện các hoạt động mà thầy cô giao khi bị bắt buộC. B. So sánh, đánh giá sự khác biệt trong cách giao tiếp với học sinh của các thầy cô. C. Ling nghe góp 9.nhận xét của thầy cô về bản thân. D. Khó chấp nhận sự khác biệt trong phong cách dạy học,làm việc của mỗi thầy có. Câu 3: Đầu là cách ứng xử thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với các bạn, thầy cô? A. So sánh, đánh giá, chỉ trích và phân xét những điểm khác biệt. B. Xa lánh và mìa mai sự khác biệt. C. Dùng ngôn ngữ cục cần, thô lô để nhận xét về điểm khác biệt. D. Chia sé cảm xúc tích cực của bản thân về sự khác biệt. Câu 4: Đâu là một trong các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường? A. Uu tiên thời gian cho các hoạt động học tập thay vi các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.

Câu hỏi

1. PHAY TRAC NUMUM
trả lời sau, mỗi ý đúng được 0,25 điểm)
Câu 1: Hành vi., lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với
các bạn, thầy cô là:
A. Chấp nhận suy nghĩ, cách làm, tính cách hoặc phong cách ǎn mặc khác với
minh của các bạn.
B. Chi giúp đờ bạn bè khi có sự đề nghị, yêu cầu của thầy cô,người lớn.
C. Giữ thái độ khiêm tổn, biết kiểm soát cảm xúc, không kiêu cǎng khi giao
tiếp với các bạn giới hơn minh.
D. Chi hợp tác làm việc nhóm với các bạn khi được thầy cô phân công.yêu
cầu.
Câu 2: Hành vi.lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với
thầy cô là:
A. Hợp tác với các bạn, thầy cô để thực hiện các hoạt động mà thầy cô giao
khi bị bắt buộC.
B. So sánh, đánh giá sự khác biệt trong cách giao tiếp với học sinh của các
thầy cô.
C. Ling nghe góp 9.nhận xét của thầy cô về bản thân.
D. Khó chấp nhận sự khác biệt trong phong cách dạy học,làm việc của mỗi
thầy có.
Câu 3: Đầu là cách ứng xử thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với các
bạn, thầy cô?
A. So sánh, đánh giá, chỉ trích và phân xét những điểm khác biệt.
B. Xa lánh và mìa mai sự khác biệt.
C. Dùng ngôn ngữ cục cần, thô lô để nhận xét về điểm khác biệt.
D. Chia sé cảm xúc tích cực của bản thân về sự khác biệt.
Câu 4: Đâu là một trong các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường?
A. Uu tiên thời gian cho các hoạt động học tập thay vi các hoạt động phòng
chống bắt nạt học đường.
zoom-out-in

1. PHAY TRAC NUMUM trả lời sau, mỗi ý đúng được 0,25 điểm) Câu 1: Hành vi., lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với các bạn, thầy cô là: A. Chấp nhận suy nghĩ, cách làm, tính cách hoặc phong cách ǎn mặc khác với minh của các bạn. B. Chi giúp đờ bạn bè khi có sự đề nghị, yêu cầu của thầy cô,người lớn. C. Giữ thái độ khiêm tổn, biết kiểm soát cảm xúc, không kiêu cǎng khi giao tiếp với các bạn giới hơn minh. D. Chi hợp tác làm việc nhóm với các bạn khi được thầy cô phân công.yêu cầu. Câu 2: Hành vi.lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với thầy cô là: A. Hợp tác với các bạn, thầy cô để thực hiện các hoạt động mà thầy cô giao khi bị bắt buộC. B. So sánh, đánh giá sự khác biệt trong cách giao tiếp với học sinh của các thầy cô. C. Ling nghe góp 9.nhận xét của thầy cô về bản thân. D. Khó chấp nhận sự khác biệt trong phong cách dạy học,làm việc của mỗi thầy có. Câu 3: Đầu là cách ứng xử thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với các bạn, thầy cô? A. So sánh, đánh giá, chỉ trích và phân xét những điểm khác biệt. B. Xa lánh và mìa mai sự khác biệt. C. Dùng ngôn ngữ cục cần, thô lô để nhận xét về điểm khác biệt. D. Chia sé cảm xúc tích cực của bản thân về sự khác biệt. Câu 4: Đâu là một trong các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường? A. Uu tiên thời gian cho các hoạt động học tập thay vi các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.2(229 phiếu bầu)
avatar
Tân Longthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

1. A,B,C,D. 2. A,C. 3. D. 4. A.

Giải thích

1. Câu 1: Hành vi, lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với các bạn, thầy cô bao gồm việc chấp nhận suy nghĩ, cách làm, tính cách hoặc phong cách ăn mặc khác với mình của các bạn (A), giúp đỡ bạn bè khi có sự đề nghị, yêu cầu của thầy cô, người lớn (B), giữ thái độ khiêm tốn, biết kiểm soát cảm xúc, không kiêu căng khi giao tiếp với các bạn giới hơn mình (C) và hợp tác làm việc nhóm với các bạn khi được thầy cô phân công, yêu cầu (D).<br />2. Câu 2: Hành vi, lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với thầy cô bao gồm việc hợp tác với các bạn, thầy cô để thực hiện các hoạt động mà thầy cô giao khi bị bắt buộc (A), lắng nghe góp ý, nhận xét của thầy cô về bản thân (C).<br />3. Câu 3: Đầu là cách ứng xử thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hải hòa với các bạn, thầy cô là chia sẻ cảm xúc tích cực của bản thân về sự khác biệt (D).<br />4. Câu 4: Một trong các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường là ưu tiên thời gian cho các hoạt động học tập thay vì các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường (A).